เพลงสากล TOP 5 ประจําสัปดาห์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กับการรายงานอันดับเพลงสากลยอดนิยม top five ในบ้านเรา เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา มาเริ่มกันที่อันดับที่ 5 กันเลย

อันดับที่ 5 single เพลง Solo แนวเพลง EDM ฟังง่ายๆ สบายๆ จาก Clean Bandit โดยเพลงนี้ได้ Demi Lovato มาร่วมงานด้วยทําให้ยิ่งทวีความเพราะเข้าไปอีกค่ะ เนื้อเพลงเกี่ยวกับความรักที่จบลงไปแล้วยังอยู่ในช่วงเฮิร์ต และยังไม่มีใครมาแทนเธอได้

อันดับที่ 4 single เพลง I'LL BE THERE ของนักร้องสาวชาวอังกฤษ JESS GLYNNE เพลงนี้อยู่ในอัลบั้มsophomore เนื้อเพลงเป็นแนวให้กําลังใจ ส่งเพลงนี้ให้กับคนที่กําลังทุกข์ใจได้นะคะ เพราะเมื่อฟังแล้วจะได้รู้สึกว่าไม่ได้เผชิญปัญหาอยู่คนเดียว ยังมีคนที่คอยอยู่เคียงข้างและให้กําลังใจอยู่เสมอ

อันดับที่ 3 Single เพลง ONE KISS ของนักร้องสุดติส Calvin Harris และได้นักร้องสาวที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์Dua Lipa มาร่วมงานค่ะ ในส่วนของดนตรีถือว่ามีเสน่ห์ซาวด์ค่อนข้างย้อนยุคกลับไปช่วง '90s ถือว่าฟังได้สนุกชวนแดนซ์และก็บวกกันกับการร้องของ Dua Lipa ถือว่าเข้ากันมากๆ

 

อันดับที่ 2 Single เพลง 2002 ของ ศิลปิน Anne Marie เพลงนี้จะประกอบไปด้วยเสียงกีตาร์อันทันสมัยที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับเสียงร้องอันไร้ที่ติของเธอเอง และซิงเกิ้ลเพลงนี้ยังได้เอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran) มาร่วมสร้างสรรค์ด้วยค่ะ ซิงเกิ้ลนี้ถือเป็นซิงเกิ้ลที่ 5 จากอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุดของเธอในชื่อว่า "Speak Your Mind"

อันดับ 1 Single เพลง No Tear Left ของศิลปิน Ariana Grande เพลงนี้กระแสตอบรับดีมากค่ะ เพลงนี้ยังคงเน้นซาวด์ป๊อปติดหูสไตล์ที่เราคุ้นเคย จากงานเพลงของอะรีอานา ผสมผสานด้วยบีตเฮาส์และฮิปฮอป 90s นิดๆ พร้อมการร้องแบบอาร์แอนด์บีที่เธอถนัด ซึ่งซิงเกิลนี้ได้โปรดิวเซอร์เพลงป๊อปเบอร์หนึ่งของวงการแม็กซ์มาร์ติน มาทําให้อีกครั้งหลัง ขอบคุณข้อมูลจาก 107 Met FM

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ