แฟนคลับเรียกร้องดิสนีย์ จ้าง “เจมส์ กันน์” กำกับหนังต่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภาพยนตร์ ‘การ์เดียนส์ ออฟ เดอะ กาแลกซี่’ ซึ่งก่อนหน้าทางวอล์ท ดิสนี่ย์ สั่งปลด เจมส์ กัน ผู้กำกับของเรื่องนี้ออกกะทันหัน ล่าสุดแฟนหนังได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้

ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวที่มีหลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากกับการที่ผู้บริหารของดิสนีย์ ทำการปลด เจมส์ กันน์ ผู้กำกับมือต้นของ มาเวล สตูดิโอ ออกจากการเป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง การ์เดี้ยน ออฟ เดอะ กาแลกซี่ วอลลุ่ม ทรี รวมถึงประกาศตัดขาดความสัมพันธ์เชิงธุรกิจกับ เจมส์ กันน์ อย่างถาวร หลังจากมีการคุดคุ้ยทวีตเก่า ๆ ของ กันน์ ในช่วงปี 2009-2011 ที่มีเนื้อหาในเชิงการคุกคามทางเพศเยาวชน

โดยแม้ว่าก่อนหน้านี้กระแสต่าง ๆ จะโหมกระหน่ำซ้ำเติม เจมส์ กันน์ มากมาย แต่แล้วก็ยังคงมีแฟนคลับที่ชื่นชอบผลงานการกำกับของเขาจำนวนไม่น้อยที่ลุกออกมาเรียกร้อง และรวมตัวกันเพื่อยื่นคำร้องให้ทางดิสนีย์ พิจารณาจ้าง เจมส์ กันน์ กลับมาดูแลภาพยนตร์ในดวงใจของพวกเขาอย่างการ์เดี้ยนออฟ เดอะ กาแลกซี่ วอลลุ่ม ทรี โดยการรวมตัวกันที่ว่านี้เกิดขึ้นบนเว็บไซท์ เชนจ์ ดอท โอ อาร์ จี (change.org) ที่มีบรรดาผู้สนับสนุน เจมส์ กันน์ ร่วมลงนามมากกว่า 300,000 คน

ทั้งนี้นอกจากให้การสนับสนุนแล้ว พวกเขาก็ยังคอมเม้นท์ให้เหตุผลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ข้อความเหล่านั้นถูกโพสมาเมื่อนานมากแล้ว กันน์ ควรได้รับการให้อภัย และ การ์เดี้ยนออฟเดอะกาแลกซี่ กลายเป็นที่ถูกอกถูกใจของใครหลาย ๆ คน ก็เป็นเพราะฝีมือของ กันน์

ขณะที่ไม่เพียงแค่บรรดาแฟน ๆ เท่านั้นที่รวมตัวกันให้กำลังใจและเรียกร้องให้ดิสนีย์ พิจารณาจ้างเจมส์ กันน์ กลับมาทำงานอีกครั้ง ล่าสุด คริส แพรท (Chris Pratt) นักแสดงนำจากภาพยนตร์ เรื่อง การ์เดี้ยน ออฟเดอะ กาแลกซี่  ได้โพสภาพข้อความและลายเซ็นของบรรดานักแสดงจากภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น คริส แพรท, แบรด์รี่ คูเปอร์, วิน ดีเซลล์ และโซอี้ ซาลดาน่า ที่ได้รวมตัวกันเพื่อแสดงการสนับสนุนเจมส์ กันน์ โดยรายละเอียดข้อความทั้งหมดไม่ได้เขียนขึ้นมาเพื่อปกป้องเจมส์ กันน์ จากการกระทำผิดของเขา แต่เพื่อบรรยายความตั้งใจทำงานและการที่เจมส์ กันน์ เป็นส่วนผสมสำคัญขอองภาพยนตร์เรื่อง การ์เดี้ยน ออฟ เดอะ กาแลกซี่ ทุกภาค  

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ