“เจมส์ วาน” สนุกกับการพลิกโฉม Aquaman เป็นซูเปอร์ฮีโร่สุดแกร่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อควาแมน (Aquaman) ยอดมนุษย์แห่งค่ายดีซีที่หลายคนตราหน้าว่าเป็นฮีโร่ที่ดูปวกเปียกที่สุดในบรรดาตัวละครคอมมิก แถมพลังของเขาก็ถูกล้อเลียนกันอย่างสนุกสนานในโลกออนไลน์ กระทั่งโปสเตอร์หน้าหนังที่เพิ่งปล่อยออกมาไม่นาน ก็ไม่วายถูกนำมาดัดแปลงซะหมดเท่ห์ แต่ทั้งหมดนี้ก็ไม่ได้สร้างความหนักใจให้กับ เจมส์ วาน (James Wan) ผู้กำกับภาพยนตร์ฝีมือเยี่ยม

สำหรับ "เจมส์ วาน" เจ้าของปฐมบทแห่งความหลอนสุดระทึกที่เผยฝากฝีมือเอาไว้ใน ซอว์ (Saw) ปี 2004 เดอะ คอนเจอร์ริ้ง (The Conjuring) ปี 2013 และ หนังรถซิ่งท้าความตายอย่าง ฟาสต์ แอนด์ ฟิวเรียส เซเว่น (Fast and Furious 7) ปี 2015 มากไปกว่านั้นเขาพร้อมที่จะเข้ามาพลิกโฉมมนุษย์ปลาสุดด้อย ให้กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่สุดแกร่งในจักรวาลอีกด้วย เขาบอกว่า ผู้คนมองเขาว่าเป็นตัวตลกในหมู่ซูเปอร์ฮีโร่ ไม่มีใครสนใจ พลังที่เขามี แบบเขาคุยกับปลาได้  ซึ่งนั่นเป็นส่วนที่น่าสนุกสำหรับผม  ชุดกรอบความคิดแบบนี้ ที่มีต่อตัวละครเขา  นำมันมาปรับให้เป็นโอกาส ไม่ได้เปลี่ยนจากสิ่งที่เป็น แต่ใช่ให้เป็นประโยชน์ และให้มันนำพาไป ในแบบที่โอเค สิ่งคุณเคยคิดว่ามันน่าขบขัน  ตอนนี้จะทำให้มันออกมาเจ๋ง อย่างที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน


เตรียมไปดูความแกร่งของ Aquaman จ้าวสมุทรแห่งแอตแลนติกเมืองใต้บาดาล ที่ต้องต่อสู้เพื่อพิสูจน์ความสามารถในการขึ้นครองอาณาจักรพร้อมกับภารกิจปกป้องผู้คนจากมหัตภัยร้ายครั้งใหญ่ที่กำลังคุกคามความสงบสุขของบ้านเมืองกันได้ ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ