5 อันดับเพลงสากลประจำสัปดาห์ 11-17 ส.ค.61


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพลงสากลที่ฮิตติดชาร์ต 5 อันดับประจําสัปดาห์ที่ผ่านมา จะมีเพลงไหนบ้างมาอัพเดทพร้อมๆกันเลย

เริ่มกันที่อันดับที่ 5 single เพลง Havana ของศิลปินสาวตาคม สายเลือดคิวบา Camila Cabello เพลงเพราะสุดฮิตสไตล์ลาตินป๊อบที่ติดอันดับชาร์จเพลงบ้านเรานานหลายสัปดาห์เรียกได้ว่าพอได้ยิน Havana Oh na na เท่านั้น ก็ร้องฮัมตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง

อันดับที่ 4 Single เพลง Lover Boy ของศิลปิน ภูมิวิภูริศ นักร้องนักแต่งเพลง และนักกีตาร์รุ่นใหม่ที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมากในแวดวงคอเพลงอินดี้บ้านเรา กับแนวดนตรีอัลเทอร์เนทีฟโฟล์คที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร เนื้อเพลงภาษาอังกฤษแสนสละสลวย รวมถึงการเป็นเจ้าของน้ําเสียงแหบทุ้มอันเป็นเอกลักษณ์จนแทบไม่อยากจะเชื่อว่าหนุ่มคนนี้เพิ่งจะมีอายุเพียงยี่สิบต้นๆ

อันดับที่ 3 Single เพลง Darkside ของศิลปิน Alan Walker ที่ออก singleเพลงอะไรมาก็มีความติดหูฟังสนุกไปซะหมดค่ะ โดยเพลง Darkside ได้มีการร่วมร้องกับนักร้องหญิงอย่าง Au/Ra และ Tomine Harket ค่ะ ในเนื้อเพลงนั้นเป็นเรื่องราวต่อจากเพลง All Falls Down ที่พวกเขาพยายามที่จะไปอยู่ในด้านมืดของโลกหลังจากที่โลกถูกทําลายลงโดยเปลวไฟจากแสงอาทิตย์

อันดับที่ 2 Single เพลง Beautiful ฺ ของศิลปิน Bazzi ที่มา remix ใหม่โดยมีCamila Cabello มาร่วมงานด้วยเรียกได้ว่าเป็นงานชิ้นโบว์แดงเลยทีเดียวค่ะ เนื้อเพลงเป็นแนวให้ความเชื่อมั่นกับคนรัก ว่าเรารักเขาจริงๆ รักในความไม่สมบูรณ์แบบของเขาและเขาคือคนที่สวยที่สุดสําหรับเรา

อันดับที่ 1 Single เพลง God is a woman ของศิลปิน Ariana Grande แค่ได้ฟังชื่อเพลงก็รู้ได้ทันทีเลยว่า God is a Woman แต่งขึ้นมาเพื่อสาวๆทุกคนบนโลกค่ เพราะนอกจากเนื้อเพลงที่แปลออกมาได้เป็นนัย แบบ Woman on top แล้วตัวเอ็มวีที่เราได้เห็นกันก็น่าสนใจแล้ว และถ้าตั้งใจดูดีๆ จะเห็นว่าเอ็มวีตัวนี้ เต็มไปด้วยสัญลักษณ์ความเชื่อ งานศิลปะ ที่เกี่ยวโยงกับสตรีนิยมมากมายตั้งแต่ซีนแรกจนถึงซีนสุดท้าย

ขอบคุณข้อมูลจาก jook Thailand 

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ