ต้นสังกัดยัน "2AM" ยังไม่ยุบแต่เหลือสมาชิกเพียง2คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ต้นสังกัดปัดข่าวยุบ 2AM แจงเหลือสมาชิกสองคน คือ "โจควอน" และ "ชางมิน" เท่านั้น ส่วน"ซึลอง" และ "จินอุน" นั้นไม่ต่อสัญญาเพราะอยากหันเหไปทางด้านการแสดงมากกว่า


เป็นที่ฮือฮาสนั่นลั่นวงการเพลงเมื่อมีข่าวออกมาว่า นักร้องหนุ่มบอยแบนด์เสียงดีอย่างวง 2 AM นั้น ได้ยุบวงไปซะแล้ว


ล่าสุดทางด้านต้นสังกัด JYP Entertainment ไม่อยู่นิ่งเฉย ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวข่าวลือ กับทางสำนักข่าว TV Daily ว่าสมาชิกวง 2AM นั้นได้หมดสัญญากับทางต้นสังกัด "โจควอน" นั้นได้ยื่นต่อสัญญากับทางต้นสังกัดแล้ว ส่วน "ชางมิน" นั้น ยังเหลือสัญญาอยู่อีก 4 เดือน อยู่ในช่วงพิจารณาที่จะต่อสัญญาอยู่ พร้อมกับกล่าวเสริมถึงสมาชิกคนที่เหลือว่า แต่ "ซึลอง" และ "จินอุน" นั้นอยากลองเปลี่ยนแปลงท้าทายทำงานในด้านใหม่ๆดูเลยตัดสินใจย้ายต้นสังกัด โดย "ซึลอง"นั้นย้ายไปอยู่ค่ายต้นสังกัด "Sidus HQ" ส่วน "จินอุน" ย้ายไปอยู่ค่าย "Mystic Entertainment"


นอกจากนี้ทางต้นสังกัดยังยืนยันว่า ถึงแม้ว่าสมาชิกแต่ละคนในวงจะเดินไปตามทางของตนก็ตาม แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะยุบวง 2AM ลง และยังคงมีวง 2AM อยู่ต่อไป ถ้าทุกคนพร้อมและมีเจตนาที่ตรงกัน สมาชิกทั้ง 4 คน ก็สามารถกลับมารวมตัวกันได้ทุกเมื่อ และไม่ได้หมายความว่าจะมีการเพิ่มสมาชิกใหม่เข้ามาในวง


และถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีการยุบวงลงก็ตาม แต่ทว่า "ซืลอง" และ "จินอุน"นั้น อยากมุ่งหน้าไปทางด้านการแสดงมากกว่า จึงทำให้ 2 AM จะเหลือสมาชิกเพียงแค่ 2 คนคือ "โจควอน" และ "ชางมิน" เท่านั้น


สำหรับนักร้องหนุ่มบอยแบนด์วง 2AM ได้เปิดตัวเดบิวท์เป็นครั้งแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2008กับผลงานเพลงบัลลาดที่ชื่อ This Song และได้รับกระสตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงเป็นอย่างมาก ถือว่าเป็นบอยแบนด์ที่ดังในเรื่องเพลงบัลลาดที่สะกดทุกอารมณ์คนฟังกับน้ำเสียงที่เศร้ากินใจ โดยเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา วง 2AM ได้เปิดตัวเพลงใหม่ Over The Destiny แต่ทว่ากระแสเพลงนั้นกลับไม่ดีเท่าที่ควร และในที่สุด ทาง JYPได้ออกมาเปิดเผยว่า "จีอุน" และ "ซือลง" นั้นไม่ต่อสัญญากับทางค่ายต่อ JYP เพราะอยากหันเหไปทางด้านการแสดงมากกว่า จึงทำให้เหลือแค่เพียงโจควอนและชางมินเท่านั้น

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ