ส่องแฟชั่นพรมแดงงาน VMAs


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สิ้นสุดกันไปแล้วกับงานประกาศรางวัล วีเอ็มเอ หรือ เอ็มทีวี วิดีโอ มิวสิก อวอดส์ (MTV Video Music Awards) ที่ครั้งนี้ที่คับคั่งไปด้วยคนดังและเซเล็ปมากมาย ซึ่งแต่ละคนก็จัดหนักจัดเต็มกับเสื้อผ้าหน้าผม เพื่อมาร่วมงานในครั้งนี้ รายการ ET Thailand จะพาไปดูว่า ครั้งนี้เหล่าคนดังเลือกเสื้อผ้าแบรนด์อะไรมาร่วมงานในค่ำคืนดังกล่าวบ้าง

เริ่มต้นที่คนแรกกับ นิกกี้ มินาจ (Nicki Minaj) ที่มาพร้อมกับชุดสุดเปรี้ยวจาก ออฟ ไวท์ (Off-White) ที่เรียกเสียงแฟลชและสร้างความตื่นตาตื่นในให้กับผู้ที่มาร่วมงานได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ด้าน ไคลี่ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) มาพร้อมกับลุคเรียบๆกับชุดสูทสั้นสีขาว จากแบรนด์ ทอม ฟอร์ด (Tom Ford)

ส่วนเบรก ไลฟ์ลี่ (Blake Lively) ขวัญใจของพระเอกหนุ่มไรอั้น เรย์โนว ก็มาพร้อมชุดสีขาวเช่นกัน โดยครั้งนี้เธอเลือกชุดจากแบรนด์ ลาฟ แอนด์ รัสโซ (Ralph and Russo)

ผู้ได้รับรางวัลใหญ่แห่งปี ทั้ง อาร์ทิส ออฟ เดอะ เยียร์ และ วิดีโอ ออฟ เดอะ เยียร์ อย่าง คามิลล่า คาเบลโล่ ก็มาพร้อมกับชุดสีน้ำเงินขาวสุดสง่า จากแบรนด์ ออสก้า เดอ ลา เลนต้า (Oscar De La Renta)


และหนึ่งในศิลปินที่ไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับงานนี้ ก็คือผู้ได้รับรางวัลทรงเกียรติ วิดีโอ แวนการ์ด อย่าง เจโล หรือ เจนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez) ที่มาพร้อมกับชุดอันเป็นประกายจากแบรนด์ เวอร์ซาเช่ (Versace)

ปิดท้ายด้วย คุณแม่มือใหม่อย่าง คาร์ดี้ บี ก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังเช่นเคยเพราะครั้งนี้เธอมาพร้อมกับชุดสีชมพูสด ของ นิโคลัส เจบรัน (Nicolas Jebran) พร้อมกับลุคผมสั้นที่เข้ากันได้ดี งานนี้คุณแม่คาร์ดี้ ได้เป็นผู้กล่าวเปิดงานครั้งนี้พร้อมกับมุกอุ้มลูกขึ้นมาบนเวที แต่ที่จริงแล้วมันคือถ้วยรางวัลของงานนี้นี่เอง


นอกจากนี้ยังมีเหล่าคนดังอีกมากมายที่เดินทางมาร่วมงานพร้อมด้วยลุคสุดเฉี่ยว ไม่ว่าจะเป็น มิลลี่ บ็อบบี้ บราว (Mille Bobby Brown), ริต้า โอร่า (Rita Ora), แอนนา เคนดริก (Anna Kendrick) และ คาร์ลี่ คลอส (Karlie Kloss)

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ