เสน่ห์หนุ่มไทย มัดใจนานาชาติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มาถึงเรื่องของเสน่ห์ของหนุ่มไทย ที่งานดีจนเข้าตาชาวต่างชาติ คว้าตัวไปเป็นหวานใจ แต่จะมีใครบ้างติดตามได้ใน ET Thailand

เสน่ห์หนุ่มไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ถึงจะอยู่ไกลกันแค่ไหน หากเป็นคู่กันแล้ว ก็สามารถโคจรมาเจอกันได้อยู่ดี วันนี้ ET THAILAND จะรวบรวมหนุ่มไทยที่มากด้วยเสน่ห์สามารถมัดใจต่างชาติได้อยู่หมัด

คมเข้มสมบูรณ์แบบสไตล์พระเอกไทย ที่ความหล่อเข้าตาสาวตาน้ำข้าวอย่างจังสำหรับพระเอกขายดี "เอส กันตพงศ์" ที่ออกตัวว่าหัวใจไม่ว่างซะแล้ว เพราะมีสาวสัญชาติเยอรมัน ชื่อ "คริสติน่า วิงเคลอร์" ครองหมดทั้ง 4 ห้องหัวใจ งานนี้เจ้าตัวออกมายอมรับว่าแอบซุ่มถึง 2 ปี ก่อนจะเดินหน้าจีบจนได้เป็นแฟนสมใจ ถึงจะเป็นฝรั่งตางชาติต่างถิ่น แต่นิสัยไทย มีความเป็นกุลสตรี แม่บ้านแม่เรือน และชัดเจน และยังเคยเจอแม่ฝ่ายหญิงแล้ว ส่วนเรื่องแต่งงานยังไม่รีบร้อน

ส่วนคนนี้หลายคนอาจจะติดภาพแสดงสาวประเภทสอง มีความตุ้งติ้ง จากภาพยนตร์ที่เคยรับเล่นก่อนหน้านี้ แต่ตัวจริงนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “บอย สิทธิชัย” หรือ “บอย AF3” มีภรรยาคนสวย “ฝ้าย ศุชิณัฐฐ์” จากประเทศเพื่อนบ้านอย่างประเทศกัมพูชา ที่คบหาดูใจมานานกว่า 9 ปี และตอนนี้ก็มีลูกชายแล้ว แต่ความหวานของทั้งคู่ก็ยังทำให้ใครหลายคนอิจฉา ซึ่งทั้งคู่ได้แต่งานที่บ้านฝ่ายหญิงไปแล้วเมื่อหลายปีก่อน   

ส่วนนักร้องอารมณ์ดี "บอย พิษณุ" แม้ก่อนหน้าจะมีแพลนแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ แต่ก็มีเหตุให้จบความรัก 10 ปีลงอย่างน่าเสียดายแม้จะไม่มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องเพราะเป็นเรื่องของทัศนคติล้วนๆ จนมาเจอกับสาวตาน้ำข้าวที่แสนจะเซ็กซี่อย่าง "อาแมนดา" แฟนสาวชาวสวีเดน ที่เปิดตัวอย่างสุดเซอร์ไพร์สลงภาพจับมือลงอินสตาแกรม ก่อนจะเปิดตัวออกสื่อแบบเต็มๆ หลังจากนั้นไม่นานก็เห็นภาพสวีทของทั้งคู่ตามสถานที่ท่องเที่ยว อีกทั้งพาไปเปิดตัวกับเพื่อนๆ ในวงการอย่างเป็นทางการ

ต่อกันที่นักแสดงหนุ่ม "อ้วน รังสิต" แม้จะหน้าตาไม่คมเข้มเหมือนคนอื่นๆ แต่ก็หล่อเหลาสไตล์หนุ่มตี๋ ที่หักอกสาวๆ ทั้งประเทศ เพราะหนีไปเข้าพิธีแต่งงานกับนางแบบสาวชาวเกาหลี "ปาร์ค ฮยอนซอน" โดยจัดพิธีแต่งงานที่ประเทศเกาหลีใต้ ก่อนจะกลับมาจัดงานที่ไทยอีกครั้ง ทั้งคู่คบหาดูใจกันมากว่า 2 ปี ก่อนจะตกลงปลงใจใช้ชีวิตร่วมกัน ถึงแม้ช่วงแรกจะมีความยากในการสื่อสารแต่ทั้งคู่ก็พยายามที่จะเรียนรู้ภาษาของอีกฝ่าย จนสามารถผ่านอุปสรรคต่างๆ ได้    

 

ปิดท้ายที่คู่รักไร้พรหมแดนทั้งเรื่องเชื้อชาติและเพศ นั่นก็คือคู่ของอดีตนักร้องบอยแบนด์ "เขื่อน K-OTIC" หรือ "เขื่อน ภัทรดนัย" กับหนุ่มฝรั่งนามว่า "Damian" ซึ่งแฟนคลับที่ได้ติดตามในอินสตาแกรมของเขื่อน ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก ทั้งยังบอกว่า คู่นี้น่ารักมากๆ และบางคนถึงขั้นอิจฉากันเลยเพราะไม่ว่าจะไปที่ไหนก็แสดงความรักที่มีต่อกันได้เต็มที่ อีกทั้งครอบครัวของทั้งคู่ก็รับรู้กับความรักของทั้งคู่เช่นกัน

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ