“มิ้ง ศวภัทร” สารภาพโกหกเรื่องท้องทำไปเพราะรัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มิ้ง ศวภัทร” ไกล่เกลี่ย “กัปตัน ชลธร” จบ สารภาพความจริงโกหกสังคมว่าท้อง บอกทำไปเพราะรักหวังให้ฝ่ายชายกลับมาเหมือนเดิม ลั่นไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ พร้อมขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด

เมื่อวันที่ (4 ก.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ที่ศูนย์ประนอมข้อพิพาทชั้น7 อาคารศาลอาญา ถนน รัชดาภิเษก ศาลนัดนัดไกล่เกลี่ยประนีประนอม คดีที่นายชลธร คงยิ่งยง หรือกัปตัน นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง เป็นโจทก์ฟ้อง น.ส.ศวภัทร สุนทรนันท์ หรือมิ้ง อดีตแฟนสาว เป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาท กรณีกล่าวหาว่า นักแสดงหนุ่มมีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้ง จนเกิดตั้งครรภ์ จนได้รับความเสียหาย
โดยภายหลังเข้าไกล่เกลี่ยตลอดช่วงครึ่งวันเช้า 

ภายหลังการเข้าพูดคุยไกล่เกลี่ย น.ส.ศวภัทร ออกมาให้สัมภาษณ์ ว่าตนยอมรับว่าเรื่องที่ตนตั้งครรภ์นั้นไม่เป็นความจริง  ที่ทำไปเพราะรักนายชลธร ไม่อยากสูญเสียไป ก็เลยทำอะไรไปโดยไม่คิด อยากขอโทษทุกฝ่ายทั้งนายชลธร เเละก็พ่อเเม่ของนายชลธร รวมถึงหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ที่มาในวันนี้ก็เพื่อมาขอโทษ เเละยอมรับที่โกหก ตอนนี้นคิดเเต่ว่าขอให้นายชลธรกลับมา ตอนเเรกก็ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ พอกระเเสออกไปเห็นนายชลธร โดนด่าทอก็ไม่ได้รู้สึกดีเท่าไหร่ ส่วนที่มีคนมาให้กำลังใจ ตนก็ไม่รู้สึกดีใจ เพราะเรารู้อยู่เเก่ใจว่าเป็นอะไร

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ