ร่วมโหวต “ทอย ธันวา” คว้ารางวัล ET Thailand Awards


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศิลปินสุดหล่อที่ทรงอิทธิพลต่อใจแฟนคลับอย่างล้นหลาม สำหรับ เดอะทอยส์ หรือ หนุ่ม ‘ทอย’ กับความสามารถทางดนตรีที่โดดเด่นบนถนนดนตรีอาชีพ พร้อมการทำหน้าที่ โปรดิวเซอร์ ให้กับหลากหลายศิลปิน

โดยจุดเริ่มต้นความฮอตของ หนุ่ม ทอย ธันวา บุญสูงเนิน หรือ เดอะทอยส์ (The TOYS) เกิดจากการนึกสนุกลงมือปรุงงานของตัวเองในเพลง “หน้าหนาวที่แล้ว” ซึ่งปล่อยผลงานให้ชมผ่านทางเว็ปไซต์ยูทูบ “The TOYS” ซึ่งเป็นช่องที่เขาเปิดขึ้นเอง ด้วยสไตล์การร้องเฉพาะตัวและน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ บวกกับลุคเซอร์ ๆ ส่งผลให้ ยอดวิวทะลุไปกว่า 60 ล้านวิว และถูกเรียกติดปากว่า เดอะทอยส์ จนกระทั่งได้เซ็นสัญญาเข้าเป็นศิลปินค่าย วอทเดอะดักซ์ ซึ่งผลงานเพลงแรกคือ เพลง ก่อนฤดูฝน ก็สามารถทำสถิติยอดวิวหลายสิบล้านไม่แพ้กัน

นอกจากตัวตนของ ทอย แล้ว แบล็คกราวของศิลปินหนุ่มนัยตาซึ้ง ก็สร้างความเซอร์ไพร์สให้กับแฟนคลับมากมาย เพราะตั้งแต่เปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยว ทอย ไม่เคยใช้ความเป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องมากคุณภาพ นิตยา บุญสูงเนิน แถมยังเป็นหลานชายของศิลปินเสียงดี เจินเจิน บุญสูงเนิน เป็นใบเบิกทางทุกอย่าง เรียกว่าใช้ความสามารถทางดนตรีของตัวเอง พิสูจน์ฝีมือล้วน ๆ เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มากทั้งความสามารถและความเท่ ทรงอิทธิพลต่อใจสาว ๆ ค่อนประเทศ

สามารถโหวตได้ 2 ช่องทาง
1. โหวตผ่านทางเฟซบุ๊กพีพีทีวี คลิก LINK เพื่อโหวต http://pptv36.news/rq1
2. โหวตผ่าน SMS โดยพิมพ์ ET ตามด้วยหมายเลขดารา ศิลปินที่คุณชื่นชอบแล้วส่ง SMS มาที่เบอร์ 4155000 ค่าบริการครั้งละ 3 บาท 
ร่วมโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 20.00 น.วันที่ 19 กันยายนนี้ รักใครชอบใคร รีบๆ โหวตกันเข้ามาได้นะคะ ตอนนี้กระแสการโหวตกำลังเข้มข้นกันเลยทีเดียว”
ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารทุกความบันเทิงทั้งไทยและต่างประเทศ กับรายการบันเทิงคุณภาพ “ET Thailand ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.20 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ