หนัง “Crazy Rich Asians” สร้างสถิติใหม่ในรอบ 9 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภาพยนตร์ที่ครองหน้าสื่อเยอะสุดในช่วงนี้ ‘เครซี่ ริช เอเชียนส์’ ล่าสุดสามารถสร้างสถิติใหม่ให้กับวงการฮอลลีวูดอีกแล้ว

เป็นภาพยนตร์ที่ครองกระแสความสำเร็จแบบฉุดไม่อยู่ สำหรับ เครซี่ ริช เอเชียนส์ (Crazy Rich Asians) ที่ได้ขึ้นแท่นเป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ที่ประสบความสำเร็จสูงที่สุดในรอบ 9 ปี จากการเข้าฉายในช่วงวันหยุดสัปดาห์แรงงานสหรัฐอเมริกา

โดยจากกระแสความนิยมของ เครซีย์ ริช เอเชียนส์  (Crazy Rich Asians) กับการปฏิวัติวงการฮอลลีวูดด้วยการนำเรื่องราววิถีชีวิตคนเอเชียมาตีแพร่ พร้อมทั้งเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในรอบ 20 ปี ที่ทีมนักแสดงนำทุกคนเป็นคนเชื้อชาติเอเชียล้วน ๆ สามารถซื้อใจคนดูได้อยู่หมัด ขึ้นแท่นแชมป์หนังทำเงินประจำสัปดาห์ 3 สมัยซ้อน ทำรายได้รวมจากการฉายในสหรัฐอเมริกาไปทั้งสิ้น 117 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ และเมื่อพิจารณาจากงบประมาณการสร้าง 30 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เรียกได้ว่าภาพยนตร์อารมณ์ดีเรื่องนี้ ได้ต้นทุนคืนไปเกือบทั้งหมดตั้งแต่สัปดาห์แรกที่เข้าฉาย

ทั้งนี้และเมื่อเทียบกับการเข้าฉายในช่วงวันหยุดต้นเดือนกันยายนหรือสัปดาห์แรงงานสหรัฐอเมริกา เฉพาะภาพยนตร์ประเภทโรแมนติกคอมเมเดี้เหมือนกัน เครซี่ย์ ริช เอเชียนส์ (Crazy Rich Asians) เอาชนะ เทรนแว็ค (Trainwreck) ภาพยนตร์ขายดีปี 2015 ที่ทำรายได้จากการฉายในสหรัฐอเมริกาไป 108 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ไปอย่างขาดลอย แต่ยังคงตามหลัง เดอะ พรอบโพส์แซล (The Proposal) กับเรื่องราวสุดชวนหัวระหว่างเจ้านายและลูกน้องที่ต้องแต่งงานกันเพื่อหน้าที่การงาน ทำรายได้จากการฉายในช่วงสัปดาห์เดียวกันเมื่อปี 2009 ไปได้ 161 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

โดยล่าสุดความสำเร็จของภาพยนตร์รวมพลคนเอเชียที่ดัดแปลงจากนวนิยายขายดีเรื่องนี้ ส่งผลให้ค่ายหนัง วอร์เนอร์ บราเธอร์ พิกเจอร์ส  (Warner Brother Pictures) พิจารณาสร้างภาคต่อเรียบร้อย ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการเจรจาเพื่อพัฒนาโครงเรื่องค่ะ และหากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม ET Thailand ไม่พลาดที่จะนำมาบอกต่อแน่นอน

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ