5 อันดับเพลงสากลสุดฮิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความเคลื่อนไหวในแวดวงเพลงต่างประเทศสัปดาห์นี้ มาดูกันว่าเพลงไหนบ้างที่เป็นเพลงฮิตประจำสัปดาห์

เริ่มที่อันดับที่ 5 ซิงเกิ้ลเพลง Lover Boy เพลงรักในจังหวะ Neo Soul ของหนุ่มภูมิ วิภูริศ เพลงรักจังหวะสนุกๆ แนวดนตรีสดใส เนื้อเพลงภาษาอังกฤษสุดหวานที่บอกเล่าถึงการตกหลุมรัก แถมยังมีเสียงกีต้าร์เบาๆ เคล้าจังหวะให้เคลิบเคลิ้มอีกด้วย ก็กลับมาอยู่อันดับที่ห้าอีกครั้ง

อันดับที่ 4 เพลง Havana เพลงลาตินป็อปที่ฮิตติดชาร์ตทั่วบ้านทั่วเมืองของนักร้องสาวร่างเล็กสุดแซ่บ อย่างสาว Camila Cabello นอกจากดนตรีและเนื้อเพลงที่ร้อนแรงแล้ว ในมิวสิควิดีโอยังได้เห็นสาว Camila โชว์สกิลการเต้นที่ไม่ธรรมดาอีกด้วย

อันดับที่ 3 ซิงเกิ้ลเพลง Beautiful ของหนุ่ม Bazzi นักร้องหนุ่ม R&B สัญชาติอเมริกัน มาร้องถึงการตกอยู่ในภวังค์แห่งรัก ความสวยงามของความรักในความไม่สมบูรณ์แบบ ซึ่งหนุ่ม Bazzi ก็ถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกออกมาได้เป็นอย่างดีผ่านเสียงร้องและดนตรีที่นุ่มละมุนหู

อันดับที่ 2 เพลง God is a woman ผลงานของนักร้องสาวเสียงทรงพลังอย่างสาว Ariana Grande ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนออกมาก็ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ซึ่งเพลงใหม่นี้ก็เป็นซิงเกิ้ลที่ 3 ในอัลบั้ม Sweetener ของสาว Ariana ทั้งเนื้อร้องและดนตรีในเพลงนี้ ก็มีเนื้อหาในการปลุกพลังความเป็นผู้หญิง ว่าผู้หญิงก็เป็นเพศที่มีอำนาจและไม่ควรถูกตีกรอบไม่ว่าในเรื่องอะไรก็ตาม

อันดับที่ 1 เพลง Darkside ของหนุ่ม Alan Walker ดีเจและโปรดิวเซอร์หนุ่มสัญชาตินอร์เวย์ เจ้าของผลงานเพลงดังมากมาย ล่าสุด Darkside ก็เป็นผลงานที่เขาได้ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ด้วยดนตรีที่มีบีทหนักและจังหวะที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น บวกกับเสียงร้องที่เข้ากันเป็นอย่างดี ทำให้เพลงนี้เป็นอีกเพลงของเขาที่ฮิต และถูกเปิดฟังมากที่สุดประจำสัปดาห์นี้

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ