“พีพีทีวี” ขนทัพการ์ตูนแอนิเมชั่นซูเปอร์ฮีโร่ “มาร์เวล” ลงจอ ประเดิมด้วย “สไปเดอร์แมน” ผลงานคลาสสิกสุดประทับใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พีพีทีวี” ขนทัพการ์ตูนแอนิเมชั่นซูเปอร์ฮีโร่ “มาร์เวล” ลงจอ ประเดิมด้วย “สไปเดอร์แมน” ผลงานคลาสสิกสุดประทับใจ

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จับมือกับ โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (Sony Picture Entertainment) เอาใจคอการ์ตูนแอนิเมชั่นยาวข้ามปี ให้ได้เต็มอิ่มจุใจตั้งแต่เดือนกันยายนนี้ไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ประเดิมเดือนกันยายนนี้ด้วยซูเปอร์ฮีโร่ผู้โด่งดังจาก มาร์เวล (Marvel) อย่าง สไปเดอร์แมน (Spider-Man) ผลงานที่ได้รับความนิยมสูง ด้วยเนื้อเรื่องที่สนุกสนาน รวมไปถึงภาพการ์ตูนสุดคลาสสิก และเพลงประกอบสุดเท่ห์ ทำให้ตัวการ์ตูนอย่าง สไปเดอร์แมน ครองใจแฟนๆ ไปทั่วโลก นอกจากนี้ พีพีทีวี จัดให้แฟนๆ ให้ได้ชมอย่างต่อเนื่อง ขนทัพการ์ตูนแอนิเมชั่นมาจ่อคิวฉายอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ไอรอนแมน (Iron Man) และ วูล์ฟเวอรีน (Wolverine) เป็นต้น

 

สำหรับความพิเศษของการ์ตูนแอนิเมชั่น สไปเดอร์แมน นั้น เป็นซีรีส์การ์ตูนชุด เดอะ สเปคแทคูลาร์ สไปเดอร์แมน (The Spectacular Spider-Man) ซึ่งเป็นซีรีส์การ์ตูนยอดนิยมสูงกว่าซีรีส์การ์ตูนชุดอื่นๆ ด้วยการดำเนินเรื่องตั้งแต่การกำเนิดซูเปอร์ฮีโร่ อย่าง สไปเดอร์แมน หนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่ที่มีคาแรกเตอร์เด่นชัดที่สุดตัวหนึ่งจาก มาร์เวล คอมิกส์ (Marvel Comics) และการต่อสู้เพื่อปราบเหล่าร้าย ที่หาดูไม่ได้ในภาพยนตร์ และอีกหนึ่งความพิเศษคือคุณผู้ชมสามารถรับชมซีรีส์การ์ตูนชุดนี้อย่างได้อรรถรส โดยออกอากาศให้ได้ชมในระบบ Full HD ภาพความคมชัดสูงอีกด้วย

 

ถ้าคุณคือแฟนคลับของสไปเดอร์แมน และบรรดาเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ นี่คือสิ่งที่คุณห้ามพลาด กับที่สุดของการ์ตูนแอนิเมชั่นบนจอทีวี มาร่วมลุ้นกับภารกิจปราบเหล่าร้ายของซูเปอร์ฮีโร่กันได้ทุกวันเสาร์ เวลา 16.30-16.45 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ