“พัคมินยอง” เอ่ยปากสารภาพรัก “พัคซอจุน” ตัดสินใจจุ๊บบอสสุดหล่อเพื่อล้างปมในอดีต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยังคงน่ารักและสนุกสนานกันอย่างต่อเนื่อง แถมยังบวกความฟินให้แฟนๆ ซีรีส์ได้นอนจิกหมอนกันเป็นระลอก สำหรับผลงานยอดนิยมที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้อย่าง “รักมั้ยนะ เลขาคิม?” (What's Wrong with Secretary Kim?) ซีรีส์สุดปัง ที่ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 อิมพอร์ตส่งตรงจากแดมกิมจิเพื่อมาเอาใจคุณผู้ชมพีพีทีวีในช่วง “36 Series Hits” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 - 21.45 น

ในที่สุด “เลขาคิม” รับบทโดยนางเอกสาวสวย พัคมินยอง ก็เอ่ยปากสารภาพว่าชอบ “ท่านรองประธานยองจุน” แสดงโดยพระเอกสุดหล่อมาดนิ่ม พัคซอจุน ทำให้ท่านรองประธานอดใจไม่ได้ที่จะดึงเลขาคู่ใจเข้ามากอด บรรจงจูบเลขาสาวคู่ใจ แต่ยังไม่ทันที่จะได้จูบ ภาพฝังใจในอดีตของท่านรองก็ย้อนกลับมาหาเขาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่เป็นเหมือนครั้งก่อนๆ เพราะครั้งนี้เลขาคิมได้ตัดสินใจจูบท่านรอง เพื่อลบล้างปมในอดีตให้ได้ ส่วนการจูบครั้งนี้จะทำให้ความกลัวของท่านประธานที่สะสมอยู่ภายในใจนั้นหายไปหมดหรือไม่ ต้องติดตามลุ้นกันต่อ 

 

 

พลาดไม่ได้กับซีนหวานๆ สุดอบอุ่น ที่จะทำให้คอซีรีส์เกาหลีเรื่อง “รักมั้ยนะ เลขาคิม?” (What's Wrong with Secretary Kim?) ให้ได้ฟินกันแน่นอน ออกอากาศให้ได้ชมคืนวันที่ 26-27 ก.ย.นี้ ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 งานนี้จัดเต็มให้ได้ชมในระบบ 2 ภาษา ทั้งพากษ์ภาษาไทยและภาษาเกาหลี (บรรยายไทย) อีกทั้งยังสามารถรับชมด้วยความคมชัดสูง HD อีกด้วย

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ