เปิดประวัติ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากที่ หนุ่ม ศรราม ไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมพิธีมงคลกับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ แฟนสาว วันนี้พีพีทีวีจะพาไปรู้จักติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ภรรยาสาวสวยของหนุ่ม ศรราม

“ศรราม” ควง "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" จดทะเบียน สุดเห่อลูกคนแรก

"หนุ่ม ศรราม" ฝากถึงป๋า "เทพพิทักษ์" มีผู้สืบสกุลแล้ว

ติ๊ก บิ๊ก บราเธอร์ หรือ กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ เคยเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ Big Brother ซีซั่นที่ 2 ซึ่งออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ ITV ในปี 2549 โดยในตอนนั้นเธอใช้ชื่อว่า อริสา สนธิรอด มีอาชีพเป็นสตั๊นต์หญิง และด้วยบุคลิกเท่ ๆ แมน ๆ บวกกับความแข็งแรงทั้งร่างกาย และจิตใจ มีความเด็ดเดี่ยว กล้าคิดกล้าทำ จึงทำให้เธอได้เป็นผู้ชนะเลิศในที่สุด และมีโอกาสได้ทำงานเป็นสตั๊นต์ให้กับละคร และภาพยนตร์ไทยอีกหลายเรื่อง

ด้วยความที่สาวติ๊กมีอาชีพเป็นสตั๊นต์ ทำให้เธอต้องรับบทบู๊หนัก ๆ อยู่เป็นประจำ ซึ่งทำให้เธอต้องคอยฟิตร่างกายอยู่เสมอ ทั้งออกกำลังกายในฟิตเนส ชกมวย และเวตเทรนนิ่ง เพื่อให้กล้ามเนื้อมีความแข็งแรง และเพิ่มความทะมัดทะแมง เวลาต้องเข้าฉากชก เตะ ต่อยก็จะคล่องตัวและทำงานได้ง่ายยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังทำให้หุ่นเฟิร์มอีกด้วยนะ

โดยติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ถือเป็นสาวนักบู๊แถวหน้าของวงการบันเทิง ทั้งเล่นภาพยนตร์และละครแนวแอ็คชั่นมาแล้วนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่อง คนไททิ้งแผ่นดิน, ปืนใหญ่จอมสลัด, จั๊กกะแหล๋น ทั้งยังเคยร่วมเล่นหนังมาเลเซีย เรื่อง Adnan Sempit Sawadikap รวมไปถึงผลงานละครอีกหลายเรื่อง เช่น พายุเทวดา, ป่านางเสือ, เนตรนาคราช, มือเหนือเมฆ, เพชรตัดเพชร และ สมิงจ้าวท่า เป็นต้น

ติ๊ก เข้าพิธีแต่งงานกับ ศรราม เมื่อวันที่ 22 ก.ย. 2561 ท่ามกลางความฮือฮาและกลายเป็นเรื่องทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ โดยทั้งคู่มี น้องวีจิ ลูกสาวเป็นโซ่ทองคล้องใจ 
ตลอดระยะเวลาที่ ติ๊ก และ หนุ่ม ใช้ชีวิตครอบครัว ก็มีมรสุมดราม่าต่างซัดเข้ามาหลายต่อหลายเรื่อง นอกจากนั้นยังมีข่าวลือแพร่สะบัดเรื่องการหย่าของทั้งคู่ออกมาเป็นระลอก ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงได้ออกมาชี้แจงว่าเป็นการหย่าแก้เคล็ด หลังถูกพระทักว่าหย่าแล้วชีวิตจะดีขึ้น แต่ยืนยันว่ายังใช้ชีวิตคู่ สถานะสามี-ภรรยาเหมือนเดิม แต่ถึงอย่างไรทั้งคู่ยังคงถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์อยู่ตลอด
และวันที่ ( 3 ก.ย.63) ศรราม ได้ออกมาโพสต์ภาพใบหย่าลงอินสตาแกรมส่วนตัว เผยว่าได้หย่าขาดจาก ติ๊ก พร้อมระบุว่า ต่างฝ่ายต่างทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูกสาว ส่วนลูกนั้นอยู่กับตนเอง ด้านภรรยาได้ย้ายออกไปแล้ว

อ่านข่าวเพิ่มเติม:

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

ขอบคุณข้อมูล: kapook

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ