‘พัคมินยอง’ บุกหาแม่ท่านรองฯ หวังเคลียร์ข้อข้องใจในอดีต ตามหาพี่ชายฮีโร่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




.

กำลังเข้มข้นเรื่อยๆ สำหรับซีรีส์สุดฮิตอย่าง “รักมั้ยนะ เลขาคิม?” (What's Wrong with Secretary Kim?) ที่ถูกการันตีความฮอตมาแล้วจากแฟนๆ แดนกิมจิว่าเป็นซีรีส์ครบเครื่องสุดปัง ล่าสุดพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 คว้ามาลงจอเพื่อเอาใจคุณผู้ชมคอซีรีส์เกาหลีเป็นพิเศษ โดยออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 - 21.45 น. ในช่วง “36 Series Hits”

เลขาคิม หรือ คิมมีโซ เลขาสาวคนสวย รับบทโดย พัคมินยอง เกิดความสับสนในใจอย่างหนัก ว่าใครกันแน่ที่เป็นพี่ชายฮีโร่ในวัยเด็กของเธอ ระหว่าง ท่านรองอียองจุน พระเอกมาดขรึม แสดงโดย พัคซอจุน และ อีซองยอน พี่ชายสุดหล่อของท่านรอง รับบทโดย อีแทฮวาน และเพื่อเป็นการยืนยันสิ่งที่เธอสันนิษฐานไว้ในใจ เลขาคิมจึงไปพบแม่ของท่านรอง เพื่อตามหาคำตอบเกี่ยวกับพี่ชายที่เป็นฮีโร่ในวัยเด็กของเธอ และแล้วความจริงทั้งหมดก็ปรากฏขึ้น!

ส่วนใครกันแน่? ที่เลขาคิมตามหา และเป็นพี่ชายฮีโร่คนนั้น ร่วมหาคำตอบไปพร้อมๆ กับเธอได้ในซีรีส์เกาหลีเรื่อง “รักมั้ยนะ เลขาคิม?” (What's Wrong with Secretary Kim?) ในวันพุธที่ 3 และวันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคมนี้ เวลา 20.15 - 21.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 อีกทั้งยังจัดเต็มให้ได้ชมในระบบ 2 ภาษา ทั้งพากษ์ภาษาไทยและภาษาเกาหลี (บรรยายไทย) อีกทั้งยังสามารถรับชมด้วยความคมชัดสูง (HD) อีกด้วย

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ