​"ลีมินโฮ" ยอดฟอลโล่พุ่งกระจาย หลังประกาศคบ "ซูจี"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




​"ยอดฟอลโล่วใน SNS ของ "ลีมินโฮ" พุ่งทะยานสูงขึ้น หลังเปิดใจคบหา "ซูจี"


หลังจากต้นสังกัดของ "ลีมินโฮ" และ "ซูจี" แห่งวง Miss A ได้ออกมาเปิดเผย อย่างเป็นทางการว่า ทั้งคู่ได้คบหากันมาราวๆหนึ่งเดือนและขอให้ทุกคนช่วยเฝ้ามองด้วยสายตาที่อบอุ่นด้วย


ด้าน "ลีมินโฮ" ซึ่งถือว่าเป็นซุปตาร์เกาหลีที่โด่งดังไปทั่วโลกและมีผู้ตามฟอลโล่ใน SNS สูงกว่า 50 ล้านคน ซึ่งเป็นการการันตีได้ถึงความฮอตและเป็นดาราที่นิยมของแฟนๆทั่วโลก

แต่เป็นที่น่าตกใจว่า หลังจากที่ประกาศว่ากำลังคบหากับนักร้องสาว ซูจี แห่งวง Miss A อยู่นั้น จำนวนยอดผู้ตามฟอลโล่วใน SNS กลับไม่ลดลง แต่ทางกลับกันมีจำนวนผู้เข้ามาฟอลโล่วเพิ่มอย่างไม่น่าเชื่อ


โดยใน วันที่ 24 มี.ค. มียอดผู้ตามฟอลโล่ในเฟซบุ๊กเป็นจำนวน 16,600,000 คน ซึ่งมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นกว่าเก่า ขณะที่ก่อนหน้าที่จะมีการประกาศข่าวเรื่องการออกเดทออกมา มียอดแฟนๆ ชาวจีนที่ตามฟอลโล่ว ใน Weibo อยู่ราวๆ 26,000,000 กว่าคน แต่ในวันที่ 24 มี.ค. ยอดจำนวนผู้ตามฟอลโล่ว กลับเพิ่มขึ้นเป็น 27,000,00คน

ทั้งนี้ยังไม่รวมยอดผู้ตามฟอลโล่วในทวิตเตอร์อีก ซึ่งสรุปได้ว่าหลังจากประกาศคบหายอดผู้ตามฟอลโล่วมีจำนวนพุ่งสูงขึ้นแบบเห็นได้ชัด


ทางด้านผู้เกี่ยวข้องได้เปิดเผยว่า "ตอนแรกทางเราคิดว่า น่าจะมีผู้ที่ไม่ตามฟอลโล่วอยู่จำนวนหนึ่ง แต่เราก็รู้สึกตกใจที่จำนวนแฟนที่ตามฟอลโล่วกลับเพิ่มสูงขึ้น และแฟนๆยังร่วมส่งข้อความเข้ามาอวยพร ลีมินโฮ มากมาย"

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ