ฟังจากปาก! "ซูจี" เผยเรื่องออกเดทและเหตุผลที่ตกหลุุมรัก "ลีมินโฮ"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ซูจี" เผยเรื่องราวการออกเดท พร้อมบอกเหตุผลทำไมถึงตกหลุมรักผู้ชายชื่อ "ลีมินโฮ"


เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังวง "Miss A" ได้มีการจัดงานโชว์เคสเปิดตัวโปรเจ็คอัลบั้มเพลงชุดที่ 7 Colors ขึ้นที่ K Art Hall ย่านพังอี ในกรุงโซล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกันนี้ "ซูจี" ได้พูดถึงเรื่องการออกเดท กับ "ลีมินโฮ" ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษเมื่อไม่นานมานี้ว่า "พอดีว่า เรามีงานถ่ายแฟชั่นที่ต่างประเทศเหมือนกัน เราก็เลยได้ไปเจอกันที่ลอนดอนค่ะ แต่ก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษตอนที่อยู่ลอนดอนค่ะ พวกเราแค่ทำเหมือนคู่รักทั่วไป ก็ไปกินข้าวแล้วก็ขับรถเล่นกันค่ะ"


นอกจากนี้ยังได้ตอบคำถามที่ว่าที่เกาหลีทั้งคู่สามารถออกเดทแบบเปิดเผยได้อย่างสบายใจรึเปล่า ว่า "ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ เพราะว่าเราทั้งคู่ก็ต้องทำงาน ฉันว่าเราควรตั้งใจทำงานไปเงียบๆแบบนี้คงดีที่สุดค่ะ ตอนนี้เราทั้งคู่ก็กำลังคบหากันไปได้ด้วยดี หวังว่าทุกคนจะคอยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ"


ทั้งนี้ "ซูจี" ยังได้พูดถึง เสน่ห์ของ "ลีมินโฮ" ที่ทำให้เธอต้องตกหลุมรักว่า "พี่เขาเป็นคนที่ดูแลเอาใจใส่และเป็นคนที่อบอุ่นค่ะ ฉันก็เลยมีความรู้สึกดีกับเขาเพราะจุดนี้ค่ะ ต่อไปเราทั้งคู่คงงานยุ่ง แต่เราก็จะคอยส่งกำลังใจให้กันแบบอยู่ไกลๆ และตั้งใจทำงานของแต่ละคนให้ดี พร้อมกับการเดินหน้าคบหากันไปด้วยดีเรื่อยๆค่ะ"


สำหรับสาวๆวง "Miss A" คัมแบ็คมาพร้อมกับผลงานเพลงชุดใหม่ Colors กับเพลงไตเติ้ล Only You ในรอบ 1 ปี 5เดือน หลังจากที่เปิดตัวอัลบั้มเพลงชุดที่ 2 Hush ออกมาให้ได้ฟังกันเมื่อเดือนพ.ย.ที่ผ่านมา จากนั้นนักร้องสาววง "Miss A" เตรียมคัมแบ็คบนเวทีรายการเพลง M Countdown เป็นครั้งแรกในวันที่ 2 เม.ย.นี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ