A Star is Born ลุ้นชิงออสการ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรียกว่ายุ่งอยู่กับการเดินสายเปิดตัวภาพยนตร์จนไม่รู้เลยว่า อะ สตาร์ อิส บอร์น (A Star Is Born) ที่แบรดลีย์ คูเปอร์ นั่งแท่นเป็นผู้กำกับพร้อมกับแสดงนำด้วยตัวเอง ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักวิจารณ์อย่างล้นหลาม จนหลายคนมองว่า เป็นภาพยนตร์ที่มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลออสการ์ในหลายสาขาเลยทีเดียว

โดย อะ สตาร์ อิส บอร์น (A star is born) เป็นภาพยนตร์โรแมนติกดราม่ามิวสิคัลฉบับรีเมคเรื่องแรกของแบรดลีย์ คูเปอร์ (Bradley Cooper) ที่ควบตำแหน่งทั้งกำกับการแสดง เขียนบทภาพยนตร์ พร้อมกับแสดงนำในบทของ แจ็คสัน เมนย์  (Jackson Maine) นักดนตรีมากประสบการณ์ที่ได้มาพบรักกับ แอลลี่ (Ally) ซึ่งนำแสดงโดย เลดี้ กาก้า (Lady Gaga) นักร้องสาวผู้เปี่ยมด้วยพรสวรรค์ แต่หันหลังให้กับความฝันของตนเอง  ทั้งคู่ร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรคจนประสบความสำเร็จ แต่ทว่าชีวิตส่วนตัวกลับเต็มไปด้วยปัญหาที่ต้องได้รับการเยียวยาและแก้ไข

หลังจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์เวนิสและโตรอนโต้แล้ว ก็ได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด ซึ่งนอกจากจะชื่นชมฝีมือการแสดงและการกำกับของคูเปอร์ ที่สามารถชุบชีวิต อะ สตาร์ อิส บอร์น (A Star is born) ฉบับดั้งเดิมปี 1937 ซึ่งผ่านการรีเมคมาแล้วหลายต่อหลายครั้งได้อย่างอยู่หมัด ยังมีอีกหนึ่งคนที่ได้เสียงตอบรับที่ดีไม่แพ้กัน นั่นก็คือ เลดี้ กาก้า ที่เหล่านักวิจารณ์ต่างเทคะแนนให้กับฝีมือการแสดงอันน่าทึ่ง ซึ่งเธอสามารถสวมบทเป็น แอลลี่ หญิงสาวที่ปิดบังความสามารถของตนเองได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดย เลดี้ กาก้า ออกมายอมรับเลยว่าเป็นคาเร็กเตอร์ที่ห่างไกลจากตัวเธอมาก

ตอนที่ฉันเลือกแล้วว่าอยากจะเป็นนักดนตรี  ทั้งนักร้อง ทั้งนักแต่งเพลง ตอนที่ฉันอายุ 19 ฉันลุยเต็มที่ ฉันลากเปียโนไปเล่นทั่วนิวยอร์กและฉันเชื่อมั่นในตัวเองมากซึ่งแอลลี่ไม่ใช่แบบนั้นเลย แอลลี่เธอยอมแพ้ในช่วงอายุ 30 เธอเหนื่อยล้ากับวงการดนตรีมีผู้คนต่างกรอกหูเธอตลอดว่าเธอไม่สวยพอ เธอไม่มีทางทำมันได้แล้วความรักของแจ็คสันช่วยชุบชีวิตเธอขึ้นมา  ฉันว่าด้วยวิธีการเขียนบทของแบรดลีย์ที่ทำร่วมกับ Eric Roth และ Will Fetters วิธีที่เขาถ่ายทำ บทเพลงที่เขียนเพื่อประกอบหนัง วิธีที่เขาร้องเพลงเขาเลือกที่จะถ่ายทอดมันออกมาในแบบที่สวยงามเป็นเกียรติสำหรับฉันมาที่ได้มาอยู่ที่่นี่พร้อมกับทุกๆ คน

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ