ตัวท็อปวงการแฟชั่น ‘หมู อาซาว่า’ เอ่ยปากชม ‘เมนเทอร์โทนี่’ จัดจ้านไม่ธรรมดา!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหล่าเมนเทอร์จากรายการ The Face Men Thailand 2 นำทัพโดย เต้ กัลย์จาฤก,หมู พลพัฒน์ (อาซาว่า) และ โทนี่ รากแก่น พร้อมด้วยพิธีกรหนุ่ม อองตวน ปินโต ยกขบวนกันมาเข้ารายการ “บางกอกซิตี้ เลขที่ 36” ออกอากาศทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

โดยมี 2 พิธีกรสาวสุดแซ่บ อ๋อม สกาวใจ และ ตุ๊ก ชนกวนันท์ เปิดบ้านรอรับแขกรับเชิญ พร้อมเปิดประเด็นฮอตๆ ของรายการ The Face Men  ที่เตรียมลงจออาทิตว์นี้ งานนี้ใครไม่อยู่ในวงสนทนาต้องถูกเผาแน่นอน นั่นคือ มาสเตอร์ลูกเกด เมทินี ที่ไม่มาเลยจึงถูก เมนเทอร์หมู พลพัฒน์ (อาซาว่า) เม้าท์ถึงไม่หยุด ว่าปีที่แล้วที่เมนเทอร์ลูกเกดเป็นทีมที่ชนะเลิศ เพราะเล่นละครเก่ง ในขณะเดียวกันเมนเทอร์โทนี่ เมนเทอร์น้องใหม่กลับได้รับคำยอจากเมนเทอร์รุ่นพี่ว่า เมนเทอร์โทนี่จัดจ้านมาก มีความร่วมสมัย ถูกใจวัยรุ่นแน่นอน เรียกว่าไม่น้อยหน้ากันเลยจริงๆ แหม....การันตีว่าเมนเทอร์ใหม่แซ่บขนาดนี้ ไม่รู้ว่าจะดราม่ากันตั้งแต่รายการตอนแรกเลยรึเปล่า!

ส่วนจะแซ่บแค่ไหนนั้นดูย้อนหลังได้ที่ //www.pptvhd36.com/programs/72485#part-1

ติดตามความแซ่บและให้กำลังใจเมนเทอร์โทนี่ รากแก่นกันได้ในรายการ “THE FACE MEN THAILAND 2”  งานนี้ ห้ามพลาด! รับรองว่าซีซั่นนี้เดือดตั้งแต่ตอนแรก ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.15 น.  ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เริ่มออกอากาศตอนแรก 7 ต.ค.นี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ