“เทย์เลอร์ สวิฟต์” พบเด็กป่วยออทิสติกอย่างเป็นกันเองสุดๆ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นอกเหนือจากการเป็นศิลปินมากความสามารถ เอกลักษณ์ประจำตัวของ “เทย์เลอร์ สวิฟต์” (Taylor Swift) ที่เหล่าสวิฟตี้จดจำได้ไม่มีวันลืม คือความเป็นกันเองและความมีน้ำใจต่อแฟนเพลง

หลายครั้งที่เรามักจะเห็นข่าวเธอไปเซอร์ไพรส์เยี่ยมแฟนคลับป่วยหนัก หรือบริจาคเงินให้คนที่กำลังเดือดร้อนอยู่เสมอ และเหตุการณ์ล่าสุดถือเป็นผลลัพธ์จากความใจดีของนักร้องสาวปากแดง เมื่อเธอได้เจอหน้าแฟนคลับป่วยออทิสติกรายหนึ่งเป็นครั้งแรก หลังบริจาคเงินซื้อสุนัขบำบัดให้เขาจำนวน 1 หมื่นดอลลาร์ หรือประมาณ 330,000 บาท เมื่อ 2 ปีก่อน

โดยศิลปินสาววัย 28 ปีกำลังอยู่ในระหว่างทัวร์คอนเสิร์ต เร๊พพิวเทชั่น สเตเดี้ยม ทัวร์ (Reputation Stadium Tour) ที่เมืองฮิวสตัน รัฐเท็กซัส (Houston, Texas) ที่ เจค็อบ ฮิลล์ (Jacob Hill) แฟนคลับออทิสติกอายุ 8 ขวบอาศัยอยู่ เธอจึงเชิญเขากับครอบครัวมาดูคอนเสิร์ตที่นั่งแถวหน้าสุด และให้บัตรผ่านเข้าหลังเวทีเพื่อที่จะได้พูดคุยเป็นการส่วนตัว โดยที่เทย์เลอร์ได้ถ่ายรูปร่วมกับเจค็อบและเจ้ารี๊ด (Reid) สุนัขบำบัดของเขาอีกด้วย

ด้านแอลิสัน ฮิลล์ (Allison Hill) แม่ของเจค็อบได้โพสต์ภาพแห่งความทรงจำลงบล็อกส่วนตัวพร้อมบรรยายถึงความน่ารักของ เทย์เลอร์ ว่า เธอพยายามสื่อสารกับเด็กชายโดยตรงแทนการพูดคุยผ่านคนอื่น และกอดปลอบใจเมื่อเขาตกใจกลัวแสงแฟลชจากกล้องถ่ายรูป ซึ่งทำให้ครอบครัวของเจค็อบประทับใจในตัวเธอมาก ๆ

สำหรับโปรเจกต์เรี่ยไรเงินซื้อสุนัขบำบัดให้เจค็อบเริ่มต้นขึ้นในปี 2015 บนเว็บไซต์ โกฟันด์มี (GoFundMe) โดยแคมเปญนี้ดึงดูดความสนใจจากนักร้องสาวชาวอเมริกันได้ หลังพี่สาวและลูกพี่ลูกน้องของเจค็อบนำทำนองเพลง แบล๊งค์ สเปซ (Blank Space) ของเธอมาดัดแปลงเป็นเนื้อร้องเชิญชวนให้คนร่วมบริจาค

อย่างที่รู้กันว่านอกจากทัวร์คอนเสิร์ตแล้ว ในระยะหลังมานี้เรามักไม่ค่อยเห็น เทย์เลอร์ ปรากฏตัวออกสื่อซักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดเธอออกมาประกาศข่าวดีเตรียมขึ้นโชว์ในงาน อเมริกัน มิวสิค อวอร์ดส์ 2018 เป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี วันที่ 9 ตุลาคมนี้

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ