ชม! เบื้องหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟ THE FACE MEN THAILAND 2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เดอะเฟสเมน ซีซั่น 2 ที่ออกอากาศตอนแรกไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แค่เลือกทีมก็สนุกขนาดนี้แล้ว วันนี้ ET THAILAND ไม่พลาด เอาเบื้องหลังการเลือกทีมของหนุ่มๆ มาฝากกัน

 เปิดฉากขึ้นแล้วสำหรับ THE FACE MEN THAILAND SEASON 2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่าน ประเดิมอีพีแรกได้ดุเดือดเข้มข้นสุดๆ แถมงานนี้เลือกลูกทีมกันเป็นที่เรียบร้อย คงจะถูกอกถูกใจแฟนกัน อยากเชียร์ทีมไหน จัดเต็มกันไปเลย และ ต้องบอกว่าการกลับมาของซีซั่นนี้ ไม่ทำให้แฟนๆ หวัง ฝีปากของเมนเทอร์แต่ละคนนั้นก็ไม่ธรรมดา ทั้งระดับตัวแม่ ซอนย่า คูลลิ่ง ตัวพ่อ หมู อาซาว่า และตัวจี๊ดน้องใหม่ โทนี่ รากแก่น รวมทั้ง อองตวน ปินโต ที่มารับหน้าที่พิธีกรเป็นครั้งแรก และที่ขาดไม่ได้เด็ดขาดก็ต้อง มาสเตอร์เมนเทอร์ ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม เจ้าแม่เดอะเฟส ดีกรีแชมป์ 3 ซีซั่น ที่ครั้งนี้คุณแม่ไม่ต้องพูดเยอะ เพิ่มดีกรีความเข้มข้นให้กับเกมการแข่งขันขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว

วันนี้ ET Thailand มีโอกาสบุกมาถึง สตูดิโอ The face Thailand เพื่อเก็บภาพบรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทำในอีพีแรกมาฝากแฟนกันๆ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ไปพูดคุยกับเมนเทอร์หมู และ มาสเตอร์เมนเทอร์ลูกเกด กันก่อนเลย

สำหรับเมนเทอร์หมู และมาสเตอร์เมนเทอร์ลูกเกด จากสายตาอันเฉียบคมของเหล่าเมนเทอร์ทั้ง 4 บอกเลยว่าเลือกยากจริงๆ เพราะหนุ่มๆ ที่ผ่านมาถึงรอบนี้ ดีกรีไม่ธรรมดากันทั้งนั้น จนเมนเทอร์ต้องงัดกลยุทธมาขยี้แย่งชิงกันเต็มที่ งานนี้มีเสียงสัมภาษณ์ของเหล่าผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านเข้ารอบและไม่ได้ไปต่อ ด้วย

อย่าลืมติดตามและเป็นกำลังใจให้ทีมที่คุณรัก ผู้เข้าแข่งขันและเมนเทอร์ที่คุณชื่นชอบได้ในรายการ THE FACE MEN THAILAND SEASON 2 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ