ใจเต้นรัวๆ! 6 อากาเซ่เตรียมบินตะลุย 13 ภารกิจสุดฟินกับ GOT7


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เตรียมเดินทางกันแล้วสำหรับตัวแทนอากาเซ่ทั้ง 6 คน ที่ได้ไปแดนกิมจิ 12 วัน พร้อมปฎิบัติภารกิจ 13 อย่าง ร่วมกับหนุ่มๆ วง GOT7 ในรายการ The Fanclub


เมื่อวันที่ 30 มี.ค. 58 อากาเซ่ทั้ง 6 คน ได้แก่ "นนท์" ธนดล จันทคราม "ไฮ" อนัญญา พานิชศิริ "เบสท์" ภัทรารวีย์ เบ้าสุวรรณ "แคท" ณิชา ลาภทวีปัญญา "บอสบอส" พิธิวัธ รังษีนรบุตร และ "ไหม" แสงระวี คล้ายคลึง เข้าตรวจสุขภาพที่ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพ 3 โรงพยาบาลกรุงเทพ ก่อนจะบินไปทำภารกิจชนิดหายใจรดต้นคอกับหนุ่มๆ GOT7 ในวันที่ 8 เม.ย.นี้


และทั้ง 6 คน ได้พูดถึงความรู้สึกก่อนจะเดินทาง โดย "นนท์" ก็บอกว่าใส่เต็มที่ตั้งแต่ส่งคลิปเข้าประกวด เน้นครีเอทจากความแปลกใหม่ด้วยการนำท่าเต้นเพลง Stop stop it มาเต้นในเพลง MV ABC ชักกระตุก ก็เรียกความน่าสนใจได้ไม่น้อยจนผ่านเข้ารอบ 50 คน ซึ่งนนท์ก็เผยว่ารู้สึกตื้นเต้นมากเมื่อรู้ว่ามีชื่อผ่านเข้ารอบ เพราะตอนอัดคลิปก็ลุ้นอยู่เยอะ แถมยังมี "มาร์ค ต้วน" เป็นขวัญใจ นอกจากนี้นนท์ยังขอขอบคุณรายการ The Fanclub ที่ยกให้เป็นรายการแรกรายการเดียวของประเทศเลยก็ว่าได้ที่เข้าใจความรู้สึกของคนที่เป็นแฟนคลับอย่างแท้จริง


ส่วน "ไฮ" สาวติสต์ผู้หลงรัก GOT7 สุดหัวใจ โดยเธอบอกว่าก็หวังสุดๆ ที่จะฝ่าผู้เข้าประกวดจากทั่วประเทศเข้ามาเป็นตัวแทนอากาเซ่ไปทำภารกิจที่เกาหลี และก่อนที่จะไปเธอฝากบอกว่าไม่ทำให้อากาเซ่ไทยผิดหวังแน่นอน จะทำให้ดีที่สุดและจะเอาความรักที่ทุกคนมีให้ไปบอกกับหนุ่มๆ ทั้ง 7 ให้รู้ถึงพลังแฟนคลับชาวไทย


มากันที่ "เบสท์" สาวน้อยหน้าใสผู้หลงไหลซัพพอร์ตหนุ่มไทยของวง "แบมแบม" ซึ่งเมื่อได้รู้ว่ามีรายการ The Fanclub ก็คิดอยากส่งคลิปเข้ามาประกวดโดยอยากสื่อความรักที่เธอมีต่อ GOT7 ออกไป โดยเธอก็บอกว่ามีความหวังในความไม่หวัง และเมื่อมารู้ว่ามีรายชื่อ 50 คนก็ดีใจมาก จนในที่สุดก็ฝ่าฟันจนเป็นตัวแทนอากาเซ่ไปที่เกาหลี "เบสท์" ฝากว่าทุกความรักความคิดถึงที่ทุกคนฝากไปหา GOT7 จะนำไปให้ถึง 7 หนุ่มแน่นอน


อีกหนึ่งสาว "แคท" คนนี้ที่บอกว่าไม่หวังอะไรเลยแต่ที่ทำคลิปส่งเข้ามาเพราะอยากให้หนุ่มๆ GOT7 ได้รู้ว่าที่เธอเฝ้าตามและซัพพอร์ตหนุ่มๆ ทั้ง 7 เพราะชื่นชอบจริงๆ อยากแสดงว่าเธอก้เป็นแฟนคลับตัวจริงไม่น้อยไปกว่าใครเลย โดยสุดเลิฟของเธอก็คือ "แบมแบม" หนุ่มไทยของเรานี้เอง ที่เธอบอกว่าน่ารักและเข้าใจแฟนคลับชาวไทยเป็นอย่างดี อีกอย่างหนุ่มคนนี้อัพทวิตเตอร์ส่งข่าวคราวให้อากาเซ่ชาวไทยรู้ตลอดเวลา เธอก็เลยปลื้มสุดๆ แต่คนอื่นๆ ก็ปลื้มและรักไม่น้อยไปกว่ากันเลย โดย "แคท" บอกว่ารายการ The Fanclub เป็นสุดยอดรายการหนึ่งเดียวจริงๆ ที่ทุ่มทุนสุดๆ และเข้าใจแฟนคลับอย่างแท้จริง


ต่อกันที่อีกหนึ่งหนุ่ม "บอสบอส" ที่พกความมั่นใจมาเต็มที่และขอเอาความรักที่มีต่อ GOT7 แสดงออกมาจนผ่านเข้ามาเป็น 1 ใน 6 ตัวแทนอากาเซ่ แถมบอกว่าไม่ทำให้แฟนคลับที่เมืองไทยผิดหวังแน่นอน


สุดท้ายปิดท้ายด้วยสาว "ไหม" สาวน้อยผู้หลงรักหนุ่มๆ ทั้ง 7 และติดตามไม่เคยห่างก็ดีใจมากที่ได้รู้ว่าผ่านเข้ารอบได้ไปทำภารกิจที่เกาหลี งานนี้จะขอทำให้ดีที่สุด


ด้านคุณเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ PPTV ได้พูดคุยกับน้องๆ ทั้ง 6 คนก่อนที่จะไปตะลุยทำภารกิจขอให้ทุกคนทำเต็มที่เมื่อไปอยู่ที่นู้น เพราะถือเป็นตัวแทนอากาเซ่ไทยที่จะนำความรักที่มีต่อศิลปินไปส่งถึงที่ และงานนี้ "พี่ใหญ่" พร้อมทีมงานจะไปคอยให้กำลังใจน้องๆ ด้วยจนถึงวันสิ้นสุดภารกิจเลย










TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ