“แอฟ” รับหย่า “สงกรานต์ แล้ว เผยรู้สึกโล่งใจ จบสิ่งที่ค้างคานาน 2 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘แอฟ ทักษอร’ ยอมรับเซ็นหย่า ‘สงกรานต์’ แล้ว เผยอดีตสามีเป็นฝ่ายติดต่อขอหย่าเอง รู้สึกโล่งใจ จบสิ่งที่ค้างคามานาน 2 ปีเรียบร้อย ส่วน ‘น้องปีใหม่’ ยังไม่ทราบ รอให้ลูกโตจะบอกความจริง

เมื่อวานนี้ (19 ต.ค.51) แอฟ ทักษอร เปิดเผยว่า เรื่องหย่าเป็นไปตามข่าวที่ออกมา โดยทั้งคู่ได้มีการพูดคุยเรื่องนี้กันมาเรื่อย ๆ จนถึงบทสรุป  ข้อตกลงคือเรื่องลูก วันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมาก็ไปเจอกัน และไม่ได้มีคุยอะไรเพิ่มเติม รู้สึกโล่ง สิ่งค้างคามานากว่า 2 ปี ก็จบเรียบร้อย ที่สำคัญที่สุดคือจบอย่างราบรื่น

โดย แอฟ ทักษอร กล่าวต่อว่า รู้สึกโอเคที่ทุกอย่างราบรื่น อยู่กับความเป็นจริง แล้วรู้สึกว่ามีภาพนี้มาสักระยะนึงแล้ว ฉะนั้นมันไม่ใช่เรื่องที่เกินความคาดหมาย ตอนนี้ตนก็ยังดูแลปีใหม่เหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เรื่องค่าใช้จ่าย สงกรานต์ก็ดูแลเฉพาะของน้องปีใหม่ มีความชัดเจนในระดับหนึ่งว่าจะส่งเสียเลี้ยงดู หลังจากนี้ก็มีแค่ลูกและงาน ซึ่งก็เป็นแบบนี้มาสักพักแล้ว จากนี้มีแพลนกลับไปเล่นละคร อีกครั้ง เพราะลูกเข้าโรงเรียนแล้ว ตอนนี้อ่านบทอยู่ยังไม่ตัดสินใจรับบทไหน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวถามว่า อนาคตจะบอกลูกอย่างไร แอฟ ทักษอร ระบุว่า  คิดว่าทำได้แต่ไม่ใช่ตอนนี้ เพราะน้องยังเด็กอยู่ บอกไปก็ไม่เข้าใจอยู่ดี และไม่มีประโยชน์อะไร ที่ผ่านมาลูกก็ไม่ได้มีคำถามว่าทำไมพ่อแม่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เพราะเราเป็นแบบนี้มาตลอด  ให้สัมภาษณ์มาตลอดว่าเราใช้ชีวิตมีไลฟ์สไตล์แบบนี้ เหมือนในความโชคดีในความโชคร้ายลูกไม่ต้องปรับตัวอะไร เจอคุณพ่อประมาณนี้อยู่แล้ว ครอบครัวเป็นกำลังใจให้เสมอ

ขณะที่ล่าสุด สงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมเป็นครั้งแรก หลังมีข่าวการหย่าร้าง โดยโพสต์รูปตัวเองในลักษณะเหมอลอย พร้อมกับข้อความเตือนใจภาษาอังกฤษที่แฝงไปด้วยความมุ่งมั่น หลังจากผ่านความล้มเหลวไปได้ ซึ่งมีใจความระบุว่า

“อายุ 35 ปีแต่ลึกๆ แล้ว ผมยังเป็นเด็กที่วิ่งไล่ตามความฝัน ยังผลักดันขอบเขตของชีวิต ยังใช้ความรักและความเกลียดเป็นเชื้อเพลิงขับเคลื่อนตัวเอง ยังคงพิสูจน์ให้คนอื่นๆ ได้เห็นในสิ่งที่เขาสงสัย ถึงแม้ว่าสถานการณ์จะเปลี่ยนไป แต่เป้าหมายยังคงอยู่เหมือนเดิม”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ