“โทนี่ รากแก่น” กับกระแส “เมนเทอร์สามีแห่งชาติ” แรงดีไม่มีสะดุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยังคงกระแสแรงต่อเนื่องแบบไม่มีสะดุด สำหรับ “โทนี่ รากแก่น” หลังพาทีม Monster คว้าชัยใน “The Face Men Thailand ซีซั่น 2” แคมเปญแรก พร้อมสร้างกระแสชื่นชมทั่วโลกโซเชียลในสไตล์การคุมทีมที่ทั้งเท่ละลายใจสาวๆ และแนวคิดสุดคูลของ “เมนเทอร์สามีแห่งชาติ” คนนี้ กระทั่งเป็นที่จับตาอย่างมากสำหรับแคมเปญที่สอง

หลังจากนำทีม Monster ได้ประสบความสำเร็จงดงาม สร้างผลงานออกมาได้ถูกใจลูกค้า จากแคมเปญว่าด้วยเรื่อง "Equality" นอกจากแฮชแท็ก #TeamToni หรือ #TheFaceMenThailand2 จะกลายเป็นเทรนด์ในโซเชียลมีเดียแล้ว นอกรายการ “The Face Men Thailand ซีซั่น 2” ตัวเมนเทอร์หนุ่ม “โทนี่ รากแก่น” ยังขยันสร้างกระแสร้อนแบบถี่ยิบ กับภาพสุดเท่ที่ดีต่อใจแฟนคลับลงในไอจีส่วนตัว จนมีคอมเมนต์ชื่นชมกันแบบรัวๆ 


ขณะที่บรรดาลูกทีม Monster เองก็สร้างกระแสได้เกรียวกราวไม่แพ้กัน โดยเฉพาะคู่ของ แบงค์ กับ วิลเลี่ยม ที่หยอกและหยอดกันออกสื่อโซเชียลกันตลอดๆ ให้ผู้ชม โดยเฉพาะสาวๆ จิกหมอน ขอชิปกันระนาว 

เรียกว่าแซ่บ ทั้งเมนเทอร์และลูกทีม ครบถ้วนทั้งบู๊และบุ๋น  จริงๆ ทีมนี้

ทีม Monster ภายใต้การกุมบังเหียนของ “เมนเทอร์สามีแห่งชาติ” โทนี่ รากแก่นจะสามารถคว้าชัยชนะในแคมเปญที่สองได้หรือไม่ หรือ ทีมหมู ASAVA กับ ทีมพิม ซอนย่า จะสามารถแก้มือคว้าชัยชนะไปครองได้ หาคำตอบกันได้ในวันอาทิตย์นี้ 20.15 น. มารอลุ้นผลพร้อมๆ กันทางช่อง #PPTVHD36 #TheFaceMenThailand2

 

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม : @TONIRAKKARN และ Facebook : THE FACE THAILAND

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ