เจาะลึกความโหด ผู้รับบท Micheal Myers ในหนัง Halloween


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เคล็ดลับความโหดของ James Jude Courtney ในหนัง Halloween ที่กำหนดฉายในวันที่ 31 ต.ค. นี้

เคล็ดลับของการแสดงคือการค้นหาข้อมูล แต่สำหรับ เจมส์ จูด คอตนี่ย์ (James Jude Courtney) นักแสดงและสตันท์แมน วัย 61 ปี ผู้สวมบทเป็น ไมเคิล ไมเยอร์ส (Micheal Myers) ร่วมกับ นิก แคสเทิล (Nick Castle) เจ้าของต้นฉบับของฆาตกรโรคจิตเมื่อ 40 ปีก่อน ในภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่อง Halloween ได้เคล็ดลับการแสดงเพื่อความโหดที่สมจริง มาจากการใช้ชีวิตกับฆาตกรตัวจริง

ซึ่ง เจมส์ จูด คอตนี่ย์ (James Jude Courtney) ได้เผยกับ แวนิตี้ แฟร์ (Vanity Fair) ว่า เขามีโอกาสได้เจอกับอดีตนักฆ่าที่เพิ่งออกมาจากทัณฑสถาน และเป็นช่วงเวลาที่เจมส์ต้องการหาข้อมูลเพื่อมาใช้ในการแสดงเรื่องนี้อยู่พอดี พวกเขาจึงตัดสินใจใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน และเมื่อพวกเขาได้ดูหนังเรื่อง เดอะ ฮิต ลิสต์ (The Hit List) จนจบ ฆาตกรตัวจริงรายนี้บอกกับเจมส์ว่า "เรื่องนี้เป็นหนังที่ดี แต่นั่นไม่ใช่วิถีของนักฆ่าเลยสักนิด" และด้วยประโยคนี้เอง ที่ทำให้เจมส์เกิดความสงสัย กระทั่งขอให้อีกฝ่ายช่วยอธิบายการเป็นนักฆ่ามืออาชีพและสาธิตเทคนิคของการฆ่าคน อีกทั้งพวกเขายังซุ่มซ้อมวางแผนสังหารคนกันอย่างลับๆ อีกด้วย  

โดย เจมส์ เผยว่า ในการถ่ายทำภาพยนตร์ทั้งการแช่ภาพหรือใส่บทพูด ทำให้ความเข้มข้นที่ควรจะเป็นเจือจางหายไป ซึ่งนักล่าในความจริงจะไม่เสียเวลาทำเช่นนั้นเด็ดขาด และนั่นคือรายละเอียดที่เขาใส่ลงไปในตัวละครของ ไมเคิล ไมเยอร์ เรียกได้ว่าคำพูดของอดีตฆาตกรรายนี้ มีอิทธิพลต่อการแสดงของเจมส์เป็นอย่างมาก และถึงแม้ว่าเจมส์จะต้องแสดงเป็นฆาตกรโรคจิตที่สวมหน้ากากอยู่ตลอดเวลา แต่ด้วยประสบการณ์ทางการแสดงและเทคนิคที่เขาได้ศึกษาผ่านฆาตกรตัวจริง ทำให้เขาสามารถใช้ร่างกายในการสื่ออารมณ์ได้อย่างเหลือเชื่อ ทำเอานักเขียนบทภาพยนตร์ร่วมอย่าง แดนนี่ แม็คไบรด์ (Danny McBride) ถึงกับขนลุกตั้งแต่ที่เขาได้เห็น เจมส์ ลองสวมหน้ากากเป็นครั้งแรกเลยทีเดียว  

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ