"โทนี่ รากแก่น" แรงจัด ส่งลูกทีม ยอดไอจีพุ่ง หลัง EP.3 The Face Men Thailand 2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




.

นับวันยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ สำหรับผู้เข้าแข่งขัน “The Face Men Thailand ซีซั่น 2”  โดยเฉพาะหนุ่มๆ “ทีมโทนี่” ที่คว้าชัยชนะไปได้ถึง 2 อีพีซ้อนๆ โดยหลังจาก EP.3 มีความเคลื่อนไหวบนโลกโซเชียลอย่างคึกคักยิ่งขึ้นจนเห็นได้ชัด

โดยทันทีที่ EP.3 จบลงเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยอดติดตามอินสตาแกรมของผู้เข้าแข่งขัน “The Face Men Thailand ซีซั่น 2” ต่างพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะ 4 หนุ่มจาก “ทีมโทนี่” ที่ยอดติดตามสูงขึ้นแบบก้าวกระโดดจนติดใน 5 อันดับแรกของผู้เข้าแข่งขัน “The Face Men Thailand ซีซั่น 2”

 

ที่นำโด่งมายังคงเป็น โดม หนุ่มวัย 15 ที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง จากทีมโทนี่ ที่ยอดติดตามไอจี @dompetch ของเขาเพิ่มขึ้นถึง 16.4K เลยทีเดียว

 

ตามด้วย วิลเลียม เพื่อนร่วมทีมในอันดับที่ 2 ด้วยยอดติดตามไอจี @williamaherne ที่มาแรงสุดๆ พุ่งพรวดขึ้นมาจากอันดับ 8 ด้วยยอดติดตามที่สูงขึ้นถึง 9.2K

 

 

สำหรับอันดับ 3 นั้นเป็นหนึ่งเดียวใน 5 อันดับแรกที่มาจาก ทีมซอนย่า คือ หนุ่มลูอิส ที่พุ่งขึ้นมาจากอันดับ 5 ด้วยยอดติดตาม @alphameza ที่เพิ่มขึ้น 8.8K จากเสน่ห์ในแบบชาวต่างชาติของเขาที่สะดุดตาผู้ชมได้อย่างชะงัด

 

 

ถัดมาที่อันดับ 4 คือ เรียวตะ หนุ่มขี้เล่นจากญี่ปุ่น ที่อันดับคงที่ ด้วยยอดติดตาม @ryotamoisture เพิ่มขึ้น 8.3K จากความเต็มที่กับทุกสิ่งที่ทำ พร้อมด้วยใบหน้าไม่เคยขาดรอยยิ้มและลีลาเฉพาะตัวที่ชวนติดตามของเขา

 

 

ปิดท้าย Top 5 ด้วยหนุ่มลุคสากลหัวใจไทยอย่าง แบงค์ ที่รอยยิ้มของเขายังชนะใจใครต่อใครได้เสมอ แม้จะตกจากอันดับ 2 มาอยู่ที่อันดับ 5 แต่ยอดติดตามไอจี @bank_mondop ของหนุ่มแบงค์ก็ยังมียอดเติบโตที่น่าจับตาคือ เพิ่มขึ้นถึง 7K เลยทีเดียว

ยอดอันดับจะมีความเคลื่อนไหวอย่างไรต่อไป ติดตามกันต่อได้ที่ The Face Men Thailand ซีซั่น 2” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง #PPTVHD36 #TheFaceMenThailand2

 

ขอบคุณข้อมูลจาก คุณสมาชิกหมายเลข 1696301 pantip.com

 

ติดตามความเคลื่อนไหว TheFaceMenThailand2

ชมคลิปเด็ดเผ็ดทุกตอน

ชมรายการ The Face Men Thailand2 ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทาง PPTVHD ช่อง 36

Website: www.pptvhd36.com

Application: PPTVHD36

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ