รวมมิตรฉากแสดงสดในภาพยนตร์มาร์เวล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภาพยนตร์จักรวาลมาร์เวลถือเป็นแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในยุคนี้ เพราะนอกจากได้กองทัพดาราที่มาร่วมงานและปล่อยเสน่ห์กันอย่างคับคั่งแล้ว ยังเต็มไปด้วยฉากประทับใจอีกมากมาย ซึ่งหลายครั้งก็มาจากการแสดงนอกบทของเหล่านักแสดงอีกด้วย

เริ่มต้นกันด้วยเรื่อง Thor Ragnarok (ธอร์ แร็กนาร็อก) หนึ่งในภาพยนตร์ที่แฟนๆ หลายคนจดจำได้มากที่สุด  โดยทอม ฮิดเดิลสตัน (Tom Hiddleston) เจ้าของบท  โลกิ (Loki) ได้เผยว่า ฉากที่ธอร์กับโลกิเกี่ยงกันหลอกล่อตัวร้ายโดยใช้มุขหลอกเด็กสุดโบราณ เป็นหนึ่งในฉากที่ฮิดเดลสตันชอบที่สุด โดยต้องยกเครดิตให้ คริส แฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth) ที่คิดขึ้นมาสดๆ ในระหว่างการถ่ายทำ ซึ่งนอกจากมันจะตลกแล้ว ทอมยังบอกอีกด้วยว่าเป็นการเพิ่มมิติความสัมพันธ์ของตัวละครสองพี่น้องให้มีความลึกกว่าเดิมได้ดียิ่งขึ้น

ใช่ว่านักแสดงจะมีแต่อารมณ์ขันเท่านั้น ยังมีฉากอิมโพรไวส์จากดาราระดับตำนานของแอนโธนี ฮอปกินส์ (Anthony Hopkins) ที่ส่งเสียงดุโลกิในฉากที่โอดินขับไล่ธอร์ออกจากแอสการ์ด ซึ่งทอม ฮิดเดิลสตันก็ถึงกับสะดุ้งจริงๆ กันเลยทีเดียว

และหนึ่งในการด้นสดที่ยาวนานต่อเนื่อง และน่าจดจำที่สุด ก็ต้องยกให้ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert Downey Jr.) ใน The Avengers ภาคแรก โดยเกือบทุกครั้งที่ดาวนีย์เข้าฉากร่วมกับตัวละครอื่นๆ เขาจะแอบพกขนมเข้าไปด้วยและหยิบขึ้นมากินขณะถ่ายทำอยู่เสมอ และไม่เพียงแต่กินคนเดียว แต่ยังพยายามแบ่งให้เพื่อนนักแสดงอยู่เป็นระยะ ซึ่งทุกคนก็ต้องเล่นตามน้ำไปด้วยโดยปริยาย

การด้นสดยังไม่หยุดแค่ในเนื้อเรื่องเท่านั้น หากใครยังจำเอนด์เครดิตในตำนานที่ตัวละครจาก The Avengers ที่นั่งทานของทานเล่น  โดยไม่พูดอะไรสักคำ ซึ่งฉากนี้เกิดขึ้นจากบทพูดของดาวนีย์ที่คิดขึ้นเอง หลัง Ironman  ถูกช่วยชีวิตไว้โดย The Hulk  ก่อนจะฟื้นขึ้นมาและชวนเพื่อนซุปเปอร์ฮีโร่ไปทานมื้อนี้ด้วยกันนั่นเอง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ