ดีเจมะตูมเคลียร์ดราม่าไม่ร่วมงานแต่งเจนี่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดีเจมะตูมเคลียดราม่าไม่ร่วมงานแต่งเจนี่ ส่วนปุ๊กลุกให้กำลังใจหลังโดนคอมเมนต์ เกาะซุปตาร์ดัง เป็นคนดังคนเด่น ก็เป็นธรรมดาที่จะโดนจับตาไม่ว่าจะทำอะไรหรือไปไหนกับใครสำหรับดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร หลังชาวเน็ตพากันสงสัยว่าทำไมไม่ไปร่วมงานวิวาห์พี่สาวคนสนิท เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

ทั้งก่อนหน้านี้สนิทสนมกันมาก งานนี้แว่วมาว่าเจนี่ไม่ร่อนการ์ดเชิญ จึงทำให้หลายคนฟันธงว่าเกิดเกาเหลาขึ้นระหว่างพี่น้องคู่นี้แน่นอน ล่าสุดมะตูมออกมาประกาศว่าตนไม่ได้มีปัญหากับนางเอกสาวเจนี่  ยันยังรักและเคารพพี่สาวคนนี้เหมือนเดิม เผยไม่ได้เจออีกฝ่ายเป็นปีตั้งแต่คบ “มิกกี้” รับยังไม่มีโอกาสได้อวยพร  ไม่แคร์คนดราม่าเกาะกระแส “อั้ม พัชราภา”   ลั่นไม่ยอมพร้อมโต้กลับเพราะตนไม่ใช่ถังขยะของสังคมโซเชียล

ส่วนกระแสดีเจมะตูมโดนคอมเมนต์เกาะซุปตาร์ดัง ด้านนางเอกสาวปุ๊กลุกก็ได้เผยว่าเพิ่งกลับจากเที่ยวฮ่องกงร่วมทริปกับพี่สาวคนสนิทซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา และ ดีเจ มะตูม โดยสาวปุ๊กลุกเป็นหนึ่งในเพื่อนร่วมทริป ก็ได้เล่าให้ฟังว่าเพื่อนๆ ทุกคนทราบถึงเรื่องราวดราม่าแต่ก็ไม่ได้หมดสนุกกัน เพราะทุกคนเข้าใจมองเป็นเรื่องที่ทุกคนต้องโดน และตนก็เคยเจอข่าวแบบนี้มาแล้ว ยิ่งเข้าใจหัวอกดีเจมะตูม เลยแนะนำให้ทำตัวปกติใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ