“พล” ขอโทษ “แดดดี้หมู” เหตุน้อยใจหลังจากต้องออกจากการแข่งขัน “The Face Men Thailand 2”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นับเป็นบทลงท้ายที่จบไปพร้อมกับความผิดหวังของทั้งเพื่อนร่วมทีม ผู้ชม และรวมถึงเจ้าตัวเอง เมื่อ “เมนเทอร์ซอนย่า” ได้ปิดฉากอีพีสี่ไปด้วยการตัด “พล” แห่ง “ทีมหมู” ออกจากการแข่งขันรายการ “The Face Men Thailand ซีซั่น 2”

ด้วยเหตุผลว่า “เมนเทอร์หมู อาซาว่า” ได้ส่ง “พล” มายืนปากเหวที่ห้องดำเป็นครั้งที่สองแล้ว อันเป็นการสื่อที่ชัดเจนว่า หนุ่มตี๋ลุดเฟียซคนนี้นั้นเป็น “จุดอ่อน” ของทีม “เมนเทอร์ซอนย่า” จึงจัดให้ ซึ่งยังผลให้ “พล” น้อยใจ  “แดดดี้หมู” ของเขาและเพื่อนๆ ทีมหมูแบบสุด และพร่างพรูออกมาเป็นคำพูดมากมายจากความสะเทือนใจดังกล่าว

 

อย่างไรก็ดี หนุ่ม “พล” ที่บัดนี้เป็นเพียงอดีต “ทีมหมู” ไปเรียบร้อยโรงเรียน “The Face Men Thailand” ก็ได้โพสต์ขอโทษ “แดดดี้หมู” และระบายความในใจยาวเหยียดอีกครั้ง พร้อมกับยืนยันว่าจะยังคงเต็มที่กับมาสเตอร์คลาสในช่วงเวลาจากนี้แน่นอน 
 

ขณะที่ฝ่าย “เมนเทอร์หมู อาซาว่า” นั้นก็ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความให้กำลังใจกับอดีตลูกทีมคนนี้เช่นเดียวกัน โดยถ่ายทอดความในใจเป็นภาษาอังกฤษที่มีความหมายลึกซึ้ง ถอดความได้ว่า “มันเป็นแค่เกมเท่านั้น อย่ายอมแพ้ทอดทิ้งฝัน” ก่อนที่จะลงท้ายว่า “รักนะ เจ้าหมียักษ์ของแดดดี้”

 

“ทีมหมู” ณ ช่วงเวลาที่ปราศจาก “พล” จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ใน “The Face Men Thailand ซีซั่น 2” วันอาทิตย์นี้ 20.15 น. มารอลุ้นผลพร้อมๆ กันทางช่อง #PPTVHD36 #TheFaceMenThailand2
 

 

ติดตามความเคลื่อนไหว TheFaceMenThailand2

 

ชมคลิปเด็ดเผ็ดทุกตอน

 

ชมรายการ The Face Men Thailand2 ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทาง PPTVHD ช่อง 36

Website: www.pptvhd36.com

Application: PPTVHD36

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ