ทีมโทนี่ ส่ง "เบสท์" เข้าห้องดำครั้งแรก วัดใจเมนเทอร์ซอนย่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้ว่าในซีซั่นนี้ ซอนย่า คูลลิ่ง จะปรับกลยุทธ์หันมาเป็น “เมนเทอร์” สายซอล์ฟลง(บ้าง)ใน “The Face Men Thailand ซีซั่น 2” ไม่แซ่บหรือเผ็ดเหมือนที่ผ่านๆ มา จนขัดอกขัดใจเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ติดตาม “เมนเทอร์ซอนย่า” อยู่ไม่น้อย แต่กระนั้นเมื่อต้องรับบท “ผู้คุม” ในห้องดำ “เมนเทอร์ซอนย่า” ก็เรียกดีกรีความโหดกลับมาได้อีกครั้ง

โดยภายหลังจากที่นำ “ทีมซอนย่า” คว้าชัยชนะมาได้เป็นครั้งแรกจากแคมเปญที่สาม “Next Level of Clean with Comfort” สมดังคำทำนายไพ่ยิปซีที่เมนเทอร์สุดเซ็กซี่ประจำรายการได้เปิดไพ่เอาไว้ตั้งแต่ก่อนการแข่งขันจะเริ่มต้น

และเมื่อมีผู้ชนะก็ต้องมีผู้แพ้ ฝั่ง “ทีมโทนี่” ที่เป็นฝ่ายชนะมาโดยตลอดใน 2 แคมเปญแรกจึงได้ประสบกับสถานการณ์ของการเป็นผู้แพ้คือ การเลือกลูกทีมให้เข้าไปวัดดวงในห้องดำ ซึ่ง “เบสท์” หนุ่มน้อยร่างโย่งของทีม เป็นลูกทีมคนที่ “เมนเทอร์โทนี่” ตัดใจให้เข้าห้องดำ

กระนั้นท่ามกลางสถานการณ์อันตึงเครียด ด้วยการตอบคำถามอย่างจริงใจ ไม่มีกั๊กหรือว่าเก๊กของหนุ่ม “เบสท์” ก็มีส่วนสำคัญยิ่งที่ทำให้ในที่สุด “เมนเทอร์ซอนย่า” ก็เลือกให้เขาได้อยู่ต่อ และเชือดนิ่มๆ ด้วยการตัด “พล” ที่เข้าห้องดำเป็นรอบสองให้ออกจากการแข่งขันไปในที่สุด

 

นี่จะเป็นโอกาสเพียงครั้งเดียวของ “เบสท์” หรือไม่ที่สามารถกลับออกมาจากห้องดำได้สำเร็จ ติดตามชายหนุ่มที่พร้อมสำหรับทุกการพัฒนาคนนี้ พร้อมกับผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ ได้ในรายการ The Face Men Thailand ซีซั่น 2” วันอาทิตย์นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง #PPTVHD36#TheFaceMenThailand2

 

ติดตามความเคลื่อนไหว TheFaceMenThailand2

 

ชมคลิปเด็ดเผ็ดทุกตอน

Website: www.pptvhd36.com

Application: PPTVHD36

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ