รุมมาเลย… ยินดี ทีมโทนี่ ไม่ชนะก็ยังเท่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้จะผ่านไปแล้ว กับอีพี 4 ของรายการ  “The Face Men Thailand ซีซั่น 2 แต่ผลการแข่งขันแคมเปญที่สาม “Next Level of Clean with Comfort” ยังคงเป็นที่กล่าวถึงในหมู่ผู้ชมอยู่อย่างต่อเนื่องไม่หลุดไปจากกระแสความสนใจได้ง่ายๆ

 โดยเฉพาะกับกระแส “ทีมแพ้ แต่ชนะใจผู้ชม” ของ “เมนเทอร์โทนี่ รากแก่น” ของชาวทีม Monster

 

เพราะถึงทีมโทนี่จะไม่สามารถคว้าชัยชนะเป็นคำรบที่สามได้ แต่อย่างน้อยทั้ง “เมนเทอร์โทนี่” และเพื่อนร่วมทีมก็ได้ “เบสท์” คืนมาจากห้องดำที่มี “เมนเทอร์ซอนย่า” เป็นผู้ตัดสินชี้ชะตาได้สำเร็จ ซึ่งทำให้เกิดโมเมนต์น่ารักๆ ของทั้งเมนเทอร์และลูกทีมที่ทำเอาผู้ชม โดยเฉพาะสาวๆ อดจิกหมอนไปกับความน่ารักตรงหน้าจอไม่ได้ และไม่ต้องสงสัยเลยว่ากระแสความชื่นชมใน “ทีมโทนี่” ณ ช่วงเวลาอันน่าจดจำนี้จะท่วมโลกโซเชียลภายในเวลาไม่

 

ขณะเดียวกัน “เมนเทอร์สามีแห่งชาติ” อย่าง “โทนี่ รากแก่น” ก็ยังแสดงให้เห็นว่า กำลังใจของเขายังคงมั่นคง แบบไม่มีแกว่งไปกับความพ่ายแพ้ที่เพิ่งเกิดขึ้น พร้อมประกาศว่า ชาว Monster ของเขานั้นในอีพีต่อจากนี้ไป “จากสัตว์ประหลาดจะกลายเป็นปีศาจของจริงแล้ว” ซึ่งปฏิกิริยาของอีก 2 เมนเทอร์นั้นก็คือ 

 

“โทนี่คะ ตื่น! เธอกำลังฝันอยู่นะ” เมนเทอร์ซอนย่า

 

และ “...ตอนนี้ยังไม่เห็นมนต์โทนี่เท่าไหร่...ครั้งแรกเจ็บฟัน...คราวนี้ก็ต้องเจ็บใจ” เมนเทอร์หมู อาซาว่า

 

ซึ่งเมื่อทราบดังนั้น “เมนเทอร์โทนี่” ก็ไม่ได้รู้สึกหวาดหวั่นใจใดๆ นอกจากยิ้มแล้วก็ตอบแบบชิลล์ๆ ว่า “รุมมาเลย...ยินดี”

 

การต่อสู้ขับเคี่ยวระหว่างทั้ง 3 ทีมจะเป็นอย่างไรต่อไป เมนเทอร์แต่ละคนจะขนกลยุทธ์อะไรมาประชันกันอีก ติดตามกันต่อได้ที่ The Face Men Thailand ซีซั่น 2” วันอาทิตย์นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง #PPTVHD36#TheFaceMenThailand2

 

ติดตามความเคลื่อนไหว TheFaceMenThailand2

 

ชมคลิปเด็ดเผ็ดทุกตอน

 

Website: www.pptvhd36.com

Application: PPTVHD36

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ