เช็คกระแส The Face Men Thailand 2 ชาวเน็ตเชียร์ใคร?


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ถือได้ว่าเป็นรายการที่สร้างกระแสได้อย่างต่อเนื่อง โดบเฉพาะบนโลกออนไลน์และโซเชียลมีเดีย สำหรับรายการ “The Face Men Thailand ซีซั่น 2” ที่ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนต่างสร้างฐานแฟนคลับกลุ่มใหญ่และแข็งแกร่งมากขึ้นเรื่อยๆ ส่วนจะเป็นผู้เช้าแข่งขันคนไหน จากทีมไหนที่ชาวเน็ตให้การสนับสนุนมากที่สุด มาดูกัน

 

โดยนับจากอีพีแรกก็มีแฟนรายการทำการเปิดโหวตในเว็บไซต์พันทิพย์เป็นครั้งแรก ซึ่งผลของการโหวตในแต่ละทีมถือได้ว่าชัดเจน โดย “ทีมโทนี่” นั้น “โดม” น้องเล็กวัย 15 ของทีมนั้นคะแนนนำลิ่วทิ้งห่างจากที่สองคือ “เรียวตะ” มากกว่าครึ่งต่อครึ่งเลยทีเดียว

 

เช่นเดียวกับ “ทีมซอนย่า” ที่ “ลูอิส” เปล่งรัศมีของความเป็นสามีแห่งชาติออกมาตั้งแต่อีพีแรกกันเลย โดยชาวเน็ตเทคะแนนให้มากที่สุด จนได้ที่หนึ่งของทีมไปแบบม้วนเดียวจบ

 

มีเพียง “ทีมหมู” เท่านั้น ที่สองอันดับแรกนั้นคะแนนห่างกันแบบหายใจรดต้นคอ โดย “พอล” เฉือนชนะ “บอม” ไปเพียง  คะแนนเท่านั้น

สำหรับกระแสความนิยมภายหลังจากอีพี 2 ออกอากาศทั้ง “โดม” และ “ลูอิส” ยังคงรักษาระดับความแรงเอาไว้ได้อย่างแข็งแกร่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับน้องเล็กของทีมโทนี่ที่คะแนนยังคงพุ่งทะลุทะลวงขึ้นไปสู่อันดับหนึ่งแบบรวมทุกทีม จนน่าจับตาและติดตามว่าสำหรับการเปิดโหวตครั้งล่าสุดที่จะปิดโหวตในวันที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ.2561 เวลา 22:00:35 น. หรือหลังจบอีพี 5 ของ “The Face Men Thailand ซีซั่น 2” นั้นหนุ่ม “โดม” จะยังรักษาอันดับหนึ่งเอาไว้ได้หรือไม่ หรือ “ลูอิส” ที่กำลังมาแรงมากในเวลานี้จะแซงขึ้นไปสู่จุดสูงสุดแทนได้ เพราะจากผลโหวตในวันที่ 31 ตุลาคมนั้น “ลูอิส” มาแรงทิ้งห่างทุกคนอย่างชนิดที่สรุปได้ว่าไม่เห็นฝุ่นกันเลยทีเดียว


พบคำตอบและพิสูจน์ความแรงของหนุ่มๆ ได้ที่ “The Face Men Thailand ซีซั่น 2” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง #PPTVHD36 

 

 

ติดตามความเคลื่อนไหว TheFaceMenThailand2

 

ชมคลิปเด็ดเผ็ดทุกตอน

 

Website: www.pptvhd36.com

Application: PPTVHD36

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ