“แมท ภีรนีย์” โต้เดือด คนด่ารัวไอจีส่วนตัว กล่าวหามือที่สาม “สงกรานต์-แอฟ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากที่ถูกเม้าต์แบบปิดกันให้แซ่ดว่านางเอกสาว “แมท-ภีรนีย์ คงไทย” นั้นเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้คู่รัก “สงกรานต์ เตชะณรงค์” กับ “แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ต้องเลิกรากันไปในที่สุดนั้น ล่าสุดสาว “แมท” ได้ตอบโต้นักเลงคีย์บอร์ดที่บุกด่านางเอกสาวเกี่ยวกับประเด็นนี้แล้ว

นับเป็นบุคคลที่ถูกโยงเข้าสู่เรื่องราวรักร้าวของสองคู่รักแห่งวงการบันเทิงอย่างคู่ของ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” กับ “แอฟ-ทักษอภักดิ์สุขเจริญ” มาโดยตลอด เริ่มจากมีข่าวลือในโลกโซเชียลว่าหนุ่มสงกรานต์ควงสาวคนใหม่ไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันในช่วงเวลาก่อนหน้าที่จะเลิกราจากภรรยาสาวได้ไม่นานนัก กระทั่งเมื่อเร็วๆ นี้ “แมท ภีรนีย์” ได้โพสต์ภาพตัวเองในชุดแดงสวยสง่าลงในไอจีส่วนตัว คือ @mattperanee ก็มีข้อความมากมายต่อว่าเข้ามาเกี่ยวกับประเด็นมือที่สามอย่างรุนแรงและหยาบคาย

กระนั้นสาวแมทก็โชว์ความแกร่งและเผ็ชด้วยการโต้กลับแบบสั้นๆ ทว่าได้ผลเป็นอย่างยิ่งที่ว่า “มีเงินจ่ายค่าปรับมั้ยคะ ถ้าไม่มีจะได้ไม่แจ้งความ คุณรู้ดีมาจากไหนถึงมีสิทธิ์มาตัดสินกันแบบนี้”

และแม้จะไม่เคยมีฝ่ายใดออกมาสัมภาษณ์ให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ข่าวลือก็ยังสะพัดออกมาอย่างไม่หยุดยั้ง ล่าสุดมีเสียงลือเสียงเล่าอ้างจากคนใน “สงกรานต์" ได้พา “แมท ภีรนีย์”  เข้าไปทำความรู้จักกับครอบครัวแล้ว และทาง “สงกรานต์" ก็ยังเคยกล่าวกับคนใกล้ตัวว่าถ้าเรื่องทุกอย่างลงตัวเรียบร้อย ก็พร้อมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแน่นอน

ฟากเพื่อนสาวร่วม แก๊งค์เฟอร์บี้ อย่าง "มิว นิษฐา" ที่ต้องออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเพื่อนก็ตอบเหมือนกันว่า "ยังไม่ได้ถามเจ้าตัวเลยค่ะ เพราะเราเกรงใจกัน"

(อ่านข่าว "เต้ย จรินทร์พร" เผยที่มาของชื่อแก๊งเฟอร์บี้ไม่ขายฝัน )

ส่วนสาว "เต้ย จรินทร์พร" ตอบเพียงว่า "เรื่องนี้ไม่อยากให้มาถามเต้ย อยากให้คุยกับแมทเองค่ะ แมทก็ยังไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง แค่ให้กำลังใจเฉยๆ" 

เอาเป็นว่าสารพัดข่าวลือรสแซ่บทั้งหลายก็ฟังหูไว้หูกันนะคะ ขอพื้นที่ให้ "แมท ภีรนีย์" ชีได้ออกมาเคลียร์ด้วย ไม่งั้นต้องเตรียมเงินไว้เสียค่าปรับกันอีก

 

อัพเดตข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น. และ เสาร์ - อาทิตย์ 18.20 น. 

และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 16.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ