ร่วมโหวต "แหม่ม-คัทลียา" ผู้เข้าชิงรางวัลซุปตาร์ตลอดกาล ET THAILAND AWARDS


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลับมาอีกครั้งกับรางวัล ET THAILAND AWARDS และรางวัลประจำเดือนพ.ย.นี้คือ "ซุปตาร์ตลอดกาล" คณะกรรมการ ได้คัดสรรกันมาแล้ว 5 คน แฟนๆ เตรียมโหวต และคนแรกที่คณะกรรมการคัดเลือกมาคือ แหม่ม-คัทลียา

ซึ่งนับเป็นนางเอก “ซุปตาร์”อันดับต้นๆ ของวงการบันเทิง ที่มีผลงานการแสดงมากมาย สำหรับ “คุณแหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช” หากย้อนวันวานไปในช่วงยุค 80 สาวน้อยในวัย 15 ปี เริ่มต้นงานในวงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบและพรีเซนเตอร์ ความสวยและความสามารถ พ่วงด้วยตำแหน่งน้องสาวแสนสวยของ พระเอกสุดฮอต “วิลลี่ แมคอินทอช” ในขณะนั้น ทำให้ผู้จัดจองคิวมาร่วมงานมากมาย  และการรับบทนางเอกให้กับละครเรื่อง “ เพื่อเธอ”  ที่ประกบคู่กับ  แท่ง -ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ซึ่งกลายเป็นพระเอกคู่ขวัญในอีกหลายเรื่อง ก็ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม กวาดใจผู้ชมได้ทั่วเมือง 

จากกระแสความฮอตของละครเรื่องดังกล่าว ทำให้เธอมีผลงานในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการกวาดรางวัลจากการถูกเสนอชื่อเข้าชิงหลากหลายเวที  และด้วยความสวยสง่า ในบุคลิกอันโดดเด่น การอุทิศตนร่วมงานทางการกุศลอยู่เสมอ เป็นนางเอกสวยทั้งภายนอกและภายใน  เลยได้รับฉายา  “เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง” จากพี่น้องรวมวงการบันเทิงและผู้ชมเรื่อยมา

แม้จะขอเว้นวรรคงานในวงการบันเทิง เพื่อไปทำหน้าที่ภรรยาและคุณแม่ให้กับลูกๆ  ทั้ง 3 หลายปี แต่เมื่อหวนคืนสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง  ก็ยังคงตรึงผู้ชมให้ไม่อยากละสายตาจากจอกันเลยทีเดียว พิสูจน์ได้จากเสียงตอบรับ ทั้งในละคร เมืองมายา(บัลลังก์มายา) ,วิมานจอเงิน และล่าสุดกับบทบาท  ภัสสร จิระอนันต์  ในละคร เลือดข้นคนจาง ที่กำลังสร้างความฮือฮาในขณะนี้ ซึ่งเชื่อว่าฝีมือด้านการแสดงที่มากประสบการณ์ ความสวยสง่า นับวันแฟนคลับ “คุณแหม่ม” จะยิ่งเพิ่มในทุกช่วงวัยอย่างทวีคูณ

ร่วมโหวต ET THAILAND AWARDS ได้ 2 ช่องทางดังนี้

1. โหวตทางเฟซบุ๊ก โดยเข้าไปยัง PPTV HD 36 บันเทิง กดขอเข้าร่วมกลุ่ม ET THAILAND ที่อยู่บนหน้าเพจ PPTV HD 36 บันเทิง  โดย 1 บัญชี สามารถโหวตได้ 1 ครั้ง

2. โหวตผ่าน SMS พิมพ์ ET ตามด้วยหมายเลขดาราศิลปินที่คุณชื่นชอบ ส่ง SMS มาที่เบอร์ 4155000 ค่าบริการครั้งละ 3 บาท

เริ่มโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 5 - 16 พ.ย. 2561 เวลา 20.00 น.

อ่านเพิ่มเติม : เปิดประวัติ “คัทลียา แมคอินทอช”เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ