โซเชียลถล่มยับไอจี “มิ้นต์ ชาลิดา” ยัดข้อหาจับคู่ “แมท สงกรานต์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นับเป็นประเด็นที่ร้อนที่สุดในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของ 2 คนดังจาก 2 วงการ

นับเป็นประเด็นที่ร้อนที่สุดในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของ 2 คนดังจาก 2 วงการคือ นางเอกสาว “แมท-ภีรนีย์ คงไทย” กับ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” นักธุรกิจหนุ่มแห่งโบนันซ่าเขาใหญ่ ซึ่งต่างก็เพิ่งกลับมาโสดสนิทกันอีกครั้ง ถ้าไม่เพียงว่าช่วงเวลาที่ทั้งคู่เริ่มทำความรู้จักกันมากขึ้นนั้นจะเป็นช่วงไล่เลี่ยกับที่ “สงกรานต์” เลิกรากับ “แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” กระทั่งถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่สามของกรณีรักร้าวดังกล่าว


แม้ว่าฝ่าย “แมท” จะเลือกที่จะไม่ออกมาให้ข่าวใดๆ ทั้งสิ้น นอกจากจะโพสต์โต้ตอบเหล่านักเลงคีย์บอร์ดที่มาต่อว่าในไอจีส่วนตัว แต่ก็ถือว่าสาวแมทใช้กลยุทธ์สงบสยบความเคลื่อนไหวได้เป็นอย่างดี กระนั้นกระแสโซเชียลก็ดูเหมือนว่าจะยิ่งร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ และลามไปจนถึงเพื่อนสนิทใน แก๊งเฟอร์บี้ อย่าง “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ที่ถูกนักเลงคีย์บอร์ดเข้าไปถล่มในไอจีเกือบทุกโพสต์ โดยกล่าวหาว่า “มิ้นต์” นั้นเป็นแม่สื่อแม่ชักทำให้ “แมท-สงกรานต์” ได้รู้จักกัน โดยให้ฉายากับนักแสดงแสดงว่าเป็น “งูพิษ” เลยทีเดียว

ขณะเดียวกัน ล่าสุด หนุ่ม “สงกรานต์” ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับแล้วว่า ตัวเขากับ “แมท” นั้นกำลังเริ่มคบหาดูใจกันจริงๆ พร้อมยืนยันว่า สาว “แมท” นั้นไม่ใช่มือที่สามแน่นอน นอกจากนั้นยังกล่าวปกป้อง “มิ้นต์ ชาลิดา” ด้วยว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเรื่องความรักครั้งใหม่ของทั้งคู่เลยแม้แต่น้อย


กระนั้นก็ยังไม่อาจหยุดยั้งกระแสถล่มไอจีของทั้ง “แมท” และ “มิ้นต์” ได้ ซึ่งต้องติดตามกันต่อไปว่า เรื่องราวนี้จะจบลงเช่นไร และสงครามน้ำลายจากฝั่งชาวเน็ตนั้นจะลุกลามไปจนถึงจุดไหน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แมท ภีรนีย์” โต้เดือด คนด่ารัวไอจีส่วนตัว กล่าวหามือที่สาม “สงกรานต์-แอฟ”

เกินจะทน! “แมท ภีรนีย์” จวกกลับมีเงินจ่ายค่าปรับไหม?

“แมท ภีรนีย์” น้ำตาคลอส่อเลิก“ไฮโซแพท ทวิรัต” จบรัก 14 ปี

 

อัพเดตข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น. และ เสาร์ - อาทิตย์ 18.20 น. 

และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 16.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ