ร่วมโหวต “แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ "ET THAILAND AWARDS" สาขา "ซุปตาร์ตลอดกาล"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ร่วมโหวต แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง "ET THAILAND AWARDS" สาขา "ซุปตาร์ตลอดกาล" ดาราหล่อเข้ม มากผลงานในวงการบันเทิง

ยกให้เป็นอีกหนึ่งพระเอกที่มีผลงานทางการแสดงให้ผู้ชมได้อินกับหลากหลายบทบาทมาอย่างยาวนาน สำหรับ “แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง”  ย้อนความโด่งดังกลับไปในวันวาน “แท่ง” เริ่มมีผลงานในวงการบันเทิงคือภาพยนตร์โฆษณา จุดเปลี่ยนของชีวิตคือ การได้รับคัดเลือกให้มารับบทเป็น “นายโอฬาร” หรือ “หมี ณ หินกลิ้ง” ในภาพยนตร์เรื่อง “กลิ้งไว้ก่อน พ่อสอนไว้”   ซึ่งในเวลาไล่เลี่ยกันก็ได้รับบทเป็น “ทศพล” ในละครซิตคอม  “ 3 หนุ่ม 3 มุม”  และโด่งดังสุดๆ กับละครหลังข่าวสไตล์ดราม่าไม่ว่าจะเป็น  “รักในรอยแค้น”, “วังน้ำวน” , “เพื่อเธอ”   ,ซิตคอม “บางรักซอย 9”ฯลฯ ด้วยบุคลิกสนุกสนาน หล่อเข้มแบบฉบับไทยๆ ทำให้กวาดใจผู้ชมสาวน้อยสาวใหญ่ไปทั่วเมือง

ไม่ใช่แค่บทบาททางการแสดงเท่านั้น “แท่ง” ยังสร้างปรากฎการณ์ต่างๆ ให้กับวงการเทิงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการรวมตัวคนบันเทิงตั้งทีมฟุตบอล “แมงปอล้อคลื่น” เริ่มเตะฟุตบอลเพื่อการกุศลอย่างเป็นจริงเป็นจัง ทำผลงานเพลงกับวง “พลพรรครักเอย”  

แม้จะมีผลงานหลากหลายบริบท แต่ “แท่ง” ก็ยังคงมีงานแสดงให้ได้ชมอย่างต่อเนื่อง สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับได้เสมอ และการโคจรมาร่วมงานกับนางเอกคู่ขวัญ “แหม่ม-คัทลียา” ทั้ง ในละคร   “วิมานดวงดาว”   รวมถึงเรื่องล่าสุดอย่าง “เลือดข้นคนจาง” ก็สร้างความฮือฮาสนั่นจอ ฮอตต่อเนื่องสมกับเป็นนักแสดงฝีมือดีระดับแถวหน้าจริงๆ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ