"รักหมด Passion" กิ้น ชาลิสา อดีตแฟน โอ๊ตปราโมทย์ ตัดพ้อผ่านไอจี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายมาเป็นประเด็นร้อนทั้งในโลกโซเชียลและวงการบันเทิง กับข่าวรักร้าวของ “โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน” กับ “กิ้น ชาลิสา” แฟนสาวแอร์โฮสเตส

กลายมาเป็นประเด็นร้อนทั้งในโลกโซเชียลและวงการบันเทิง กับข่าวรักร้าวของ “โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน” กับ “กิ้น ชาลิสา” แฟนสาวแอร์โฮสเตส

หลังจากที่นักร้องหุ่นหมีอารมณ์ดีได้โพสต์ข้อความสั้นๆ แต่ชวนคิดลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @oatpramote ว่า “เราอาจจะไม่เหมาะกับใครเลยก็ได้...” ที่สื่อว่าความรักมาราธอนของเขากับคนรักอาจจะถึงทางตันแล้ว โดยมีเหล่าแฟนคลับให้กำลังใจอยู่ไม่น้อย ก่อนหน้าที่คดีจะพลิกเมื่อฝ่ายแอร์โฮสเตสสาวสวย กิ้น ชาลิสา ได้ประกาศผ่านอินสตาแกรม @garazzier ถึงสาเหตุที่ทำให้ความรักนาน 11 ปีล่มนั้นไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนคิด



โดย “กิ้น ชาลิสา” ได้โพสต์ภาพข้อความที่ระบุถึงที่มาของความรักที่เพิ่งผ่านไปว่า โอ๊ต ไม่รักษาสัญญาเรื่องห้ามนอกใจกัน ขณะที่เป็นฝ่ายนักร้องหนุ่มเองที่เป็นฝ่ายจากไปด้วยเหตุผลว่า ไม่พร้อมสำหรับการแต่งงาน นอกจากนั้นยัง “หมด Passion ในตัวกิ้นแล้ว” พร้อมกับทิ้งท้ายว่า “เค้าชินกับการอยู่คนเดียว และต่อจากนี้ไปเค้าก็ขออยู่คนเดียว”



 ไม่เพียงเท่านั้น “กิ้น ชาลิสา” ยังระบุในข้อความที่โพสต์ประกอบภาพดังกล่าวถึงสาเหตุที่ทำให้เธอตัดสินใจโพสต์ชี้แจงถึงสาเหตุที่ทำให้ความรักของทั้งคู่ต้องจบลงว่าเป็นเพราะสิ่งที่หนุ่มโอ๊ตทำอยู่ตอนนี้มันเหมือนกับว่าฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายทิ้งไป ทั้งๆที่ความจริงโอ๊ตเป็นคนจากไปเอง


"ในตอนที่เขาบอกเลิกกิ้น เขาบอกว่าขอให้มันเป็นเรื่องของเราสองคน แต่ว่าสิ่งที่เขาทำอยู่ตอนนี้มันเหมือนกับว่ากิ้นทิ้งเขาไป ทั้งๆ ที่ความจริงเขาเป็นคนไปจากกิ้นเอง แค่อยากชี้แจงความจริงให้ทุกคนรู้เฉยๆ ค่ะ เราไม่ชอบโกหกใคร ขอบคุณที่เรามีครอบครัวที่อบอุ่น มีเพื่อนๆ ที่รักเรา และให้กำลังใจเสมอ ขอบคุณที่เรามีคนดีๆ อยู่รอบตัว แค่นี้พอแล้วค่ะ #เราเก็บเรื่องนี้เงียบๆ #ให้เกียรติเขามาตลอด #แต่ความจริงก็คือความจริงค่ะ"


 

ด้านของ “โอ๊ต” นั้นล่าสุดได้ลบภาพของฝ่ายอดีตแฟนสาวออกจากไอจีส่วนตัวจนเกลี้ยง ขณะที่มีผู้เข้าไปโพสต์ถล่มในเรื่องรักร้างครั้งนี้อย่างมากมาย โดยฝ่ายนักร้องหนุ่มยังไม่มีการตอบโต้ใดๆ ออกมาในขณะนี้ 




สำหรับ “กิ้น ชาลิสา” นั้นทำงานเป็นนางฟ้าอยู่กับสายการบิน Norwegian Air คบหากับฝ่าย “โอ๊ต” มานานถึง 11 ปี โดยเพิ่งฉลองครบรอบ 11 ปีไปเมื่อวันที่ 4 ต.ค. ที่ผ่านมา

นอกจากจะโพสต์ภาพคู่และโพสต์ข้อความหวานๆ ว่า “แรกรักยังไง 11 ปีผ่านไปก็ยังรักเหมือนเคยนะ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ