ร่วมโหวต " ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ET THAILAND AWARDS" สาขา "ซุปตาร์ตลอดกาล"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” หล่อเข้ม ขวัญใจผู้ชมทุกเพศทุกวัย ยกให้เป็นอีกหนึ่งสุดยอดพระเอกตลอดกาล สำหรับ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี”

 

โดย “ติ๊ก”  เริ่มต้นบนถนนสายบันเทิงด้วยการถ่ายงานโฆษณาหลากหลายชิ้น  จนออร่าความเท่สะกิดใจผู้กำกับชื่อดัง “อุ๋ย นนทรี นิมิตรบุตร” จึงได้รับการทาบทามให้มารับบท “แดง ไบเล่ย์” ในภาพยนตร์เรื่องดัง “2499 อันธพาลครองเมือง” ซึ่งภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม

จากการแจ้งเกิดบนจอเงินอย่างงดงาม นับจากนั้น “ติ๊ก” ก็มีผลงานทั้งภาพยนตร์และละคร อีกหลากหลายเรื่อง  สำหรับวงการจอแก้ว  ด้วยความหล่อเข้ม บวกกับมาดนิ่งๆ ปนอบอุ่น  ในบท  “ท่านชายพจน์ปรีชา”  ที่ “ติ๊ก” รับบทพระเอกในละครพีเรียดเรื่อง “ปริศนา” กวาดเรตติ้งและหัวใจสาวๆ  ได้ทั่วเมือง และจากกระแสความฮอตของละครเรื่องดังกล่าว ก็ส่งผล ให้ไม่ว่า “ติ๊ก” จะสวมบทบาทไหน ก็ได้รับกำลังใจจากแฟนคลับเสมอมา

 ล่าสุดกับละครรีเมคเรื่อง “ด้วยแรงอธิฐาน”  แม้จะกลายเป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว แต่ด้วยความมีระเบียบวินัยในการดูแลสุขภาพ แถมมีพัฒนาความสามารถทางการแสดงอยู่เสมอ ความฮอตเลยไม่มีทีท่าว่าจะแผ่ว แถมแฟนคลับยังเหนียวแน่น  นับเป็นพระเอกขวัญใจแฟนละคร ที่ได้รับความนิยมสูงสุดอีกหนึ่งคนของเมืองไทย สมฉายา “หล่อตลอดกาล” จริงๆ

ร่วมโหวต ET THAILAND AWARDS ได้ 2 ช่องทางดังนี้

1. โหวตทางเฟซบุ๊ก โดยเข้าไปยัง PPTV HD 36 บันเทิง กดขอเข้าร่วมกลุ่ม ET THAILAND ที่อยู่บนหน้าเพจ PPTV HD 36 บันเทิง  โดย 1 บัญชี สามารถโหวตได้ 1 ครั้ง

2. โหวตผ่าน SMS พิมพ์ ET ตามด้วยหมายเลขดาราศิลปินที่คุณชื่นชอบ ส่ง SMS มาที่เบอร์ 4155000 ค่าบริการครั้งละ 3 บาท

เริ่มโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 5 - 16 พ.ย. 2561 เวลา 20.00 น.

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ