‘ออย-เบนซ์’ นำทีมยกทัพนักแสดงบวงสรวงเปิดกล้องละคร ‘มนตรามหาเสน่ห์’ ละครพีเรียดสุดแซ่บ พร้อมเสิร์ฟคาถาสั่งสวย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฤกษ์งามยามดี เมื่อเช้าวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 เวลา 09.54 น. กับงานบวงสรวงเปิดกล้องละครพีเรียดสุดแซ่บ รับศักราชใหม่ของ “พีพีทีวี เอชดี ช่อง36” ร่วมกับ “บริษัท หก สี่ เอี่ยว จำกัด” ในผลงานละครที่มีชื่อว่า “มนตรามหาเสน่ห์”

 

งานนี้ขนกันมาเพียบไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่อย่าง “คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์” กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ “บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด” ผู้จัด “หงษ์-ธัญญ์นิธิ ฉันท์เอกสิทธิ์” ร่วมด้วยผู้กำกับมากฝีมือ “ผิน เกรียงไกรสกุล”

 

 

ในส่วนของนักแสดงก็นำทีมยกทัพกันมากว่า 20 ชีวิต นำโดย “ออย-ธนา สุทธิกมล, เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์, น้ำหวาน-กรรณาพร พวงทอง, เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์, ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก, จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม, ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ, ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร, แม่แอ๊ว อำภา ภูษิต, แพร-รัชนี ศิระเลิศ, อูม-วิยะดา อุมารินทร์, ปนัดดา โกมารทัต, กำปั้น-กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์, หลิน-ณุศรา ประวันณา, ก้อย-นฤมล พงษ์สุภาพ, สาริตา สวัสดิกำธร, จุ๊บแจง-วิมลพันธ์ ชาลีจังหาญ, นิก-รณวีร์ เสรีรัตน์, โมทย์-ปราโมทย์ เทียนชัยเกิดศิลป์, ธนากร คงเจริญ (ต่อ ก่อนบ่าย) และ อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา”

 

 

งานนี้นักแสดงนำทั้งสี่สาว “เบนซ์, น้ำหวาน, ใหม่ และ จ๊ะจ๋า” จัดเต็มสวมชุดฉุยฉายเบญกายโบราณที่ส่งตรงจากกรมศิลป์ฯ เพื่อมารำถวายมือ ภายในพิธีบวงสรวงอีกด้วย หลังจากซุ่มซ้อมรำกันมานานกว่า 1 เดือนเต็ม ต้องบอกว่าทั้งสี่สาวรำออกมาได้อย่างงดงาม ทำให้บรรยากาศงานบวงสรวงเต็มไปด้วยความอบอุ่นและความขลัง พร้อมเม็ดฝนโปรยปรายลงมาดุจน้ำมนต์เป็นการเอาฤกษ์เอาชัย

 

 

โดยผู้จัดฯ “หงษ์-ธัญญ์นิธิ” ยืนยันความแซ่บถึงพริกถึงขิงของละครเรื่องนี้ไว้ว่า “แม้ว่าจะเป็นละครพีเรียดโบราณ แต่เรื่องราวจะเข้มข้นน่าติดตามเป็นอย่างมาก มีเรื่องของคาถามนตราที่สามารถสั่งให้สวยได้ ซึ่งสวยแล้วจะเป็นอย่างไร ทำอย่างไรถึงจะสวย ต้องรอติดตามชมในละครสนุกแน่นอนครับ”

 

 

คาดการณ์ว่าปีหน้าละครเรื่อง “มนตรามหาเสน่ห์” จะเสกคาถามาให้ได้รับชมกันปีหน้า ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 แน่นอน ใครอยากรู้ว่าคาถาสั่งสวยเวอร์ชั่นเต็มเป็นอย่างไร รอติดตามชมไม่นานเกินรอแน่นอน

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ