ประมวล "นาที" ตัวละครหญิงมาร์เวลได้โผล่หน้าจอ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลเป็นแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่มีเหล่านักแสดงรวมตัวกันมากที่สุด แน่นอนว่าตัวละครชายมักได้รับบทเป็นตัวเด่นเสมอ วันนี้ ET Thailand ขอแนะนำให้รู้จักกับ 5 อันดับภาพยนตร์จากจักรวาลมาร์เวล ที่มีนักแสดงหญิงปรากฏตัวมากที่สุด จะเป็นใครจากเรื่องอะไรกันบ้าง ไปดูกัน

เริ่มกันที่ ธอร์ เดอะ ดาร์ก เวิร์ลด์ (Thor :The Dark World)  มีฉากที่นักแสดงหญิงปรากฏตัวรวมกันในเรื่องเป็นเวลา 42 นาทีจากความยาวทั้งหมดเกือบ 2 ชั่วโมง นักแสดงหญิงที่ปรากฎตัวในเรื่องมากที่สุดก็คือ เจน ฟอสเตอร์ (Jane Foster) รับบทโดย นาตาลี พอร์ตแมน (Natalie Portman) ได้สกรีนไทม์ไปทั้งหมด 25 นาที ส่วนตัวละครที่ปรากฏตัวน้อยที่สุด เป็น คาริน่า (Carina) ที่เข้าฉากให้เราเห็นแค่ 1 นาที

อันดับถัดมาคือ การ์เดี้ยนส์ ออฟ เดอะ กาแล็กซี่ โวลลุ่ม ทู (Guardians of The Galaxy Vol.2) มีนักแสดงหญิงปรากฏตัวในฉากทั้งหมด 50 นาที 45 วินาที จากความยาว 2 ชั่วโมง 16 นาที ซึ่งคนที่ปรากฏตัวมากที่สุดก็คือ กาโมร่า (Gamora) รับบทโดย โซอี้ ซอลดาน่า (Zoe Saldana) ได้สกรีนไทม์ไปทั้งสิ้น 25 นาที ส่วน Carina ยังคงเป็นตัวละครที่ได้เข้าฉากน้อยที่สุด แต่เรื่องนี้เธอได้ปรากฏตัวนานขึ้นเป็น 1 นาที 30 วินาที

อันดับที่สาม ได้แก่ อะเวนเจอร์ส อินฟินีตี้วอร์ (Avengers Infinity War) มีนักแสดงหญิงปรากฏตัวในฉากทั้งหมด 51 นาที 45 วินาที จากความยาวทั้งหมด 2 ชั่วโมงครึ่ง ในเรื่องนี้มีตัวละครฝั่งฮีโร่และตัวร้ายที่เป็นหญิงมากที่สุดถึง 10 คน ซึ่งคนที่ได้รับสกรีนไทม์มากที่สุด ก็ยังคงเป็นตัวละครกาโมร่า (Gamora)  19 นาที 30 วินาที ส่วนตัวละคร มาเรีย ฮิลล์ (Maria Hill) รองผบ.หน่วยชีลด์สุดเท่ ได้เข้าฉากน้อยที่สุด 45 วินาที

มาถึงอันดับที่สองตกเป็นของหนังเรื่อง แบล็ก แพนเธอร์ (Black Panther) ที่มีนักแสดงหญิงปรากฏตัวรวมกันถึง 54 นาที จากความยาว 2 ชั่วโมง 50 นาที โดยตัวละคร นาเกีย (Nakia) ที่รับบทโดย ลูพิตา เอนยองโก้ (Lupita Nyong'o) ได้สกรีนไทม์ไปมากที่สุด 16 นาที ส่วนทหารเอกสุดแกร่ง โซลิสวา (Xoliswa) เข้าฉากน้อยที่สุดของเรื่องคือ 1 นาทีถ้วน

อันดับที่หนึ่งคือ แอนต์แมน แอนด์ เดอะวอสพ์  (Ant-Man and the Wasp) ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจ เพราะหนังเรื่องนี้เล่าเรื่องราวของ โฮป แวน ไดน์ (Hope van Dyne) หรือ เดอะ วอสพ์ (The Wasp) ที่รับบทโดย อีแวนเจลีน ลิลลี่ (Evangeline Lilly) ฮีโร่คู่หูของแอนท์แมน เธอมีโอกาสได้ปรากฏตัวในฉากแบบฉายเดี่ยวนานที่สุด 35 นาที และหากรวมเวลาสกรีนไทม์กับตัวละครหญิงอื่นๆ จะเข้าฉากเป็นเวลา 65 นาที 45 วินาที จากความยาวทั้งหมด 115 นาที ส่วน Maggie Lange ภรรยาของ Scott Lange ปรากฏตัวในเรื่อง 1 นาที 45 วินาที

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ