"เพลิงดาว" ตอนที่3 : เมื่อศิษย์คิดล้างครู


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ปูเป้" (โหน่ง วสันต์) ผู้ช่วย ของ "อุ้ยอ้าย" (ม้า อรนภา) ที่ทำงานกับอุ้ยอ้ายมาหลายปี ได้วิชาได้คอนเน็คชั่นมาเป็นสมบัติติดตัว แต่งานนี้คิดไม่ซื่อจะฉกเด็กในสังกัดอุ้ยอ้ายมาทำงานกับตัว จะแยกตัวออกมารับงานเองคนเดียว ที่สำคัญที่สุดคือคิดจะฉก "รดา" (พิม ซอนย่า) ซุปตาร์ตัวแม่ มาไว้ดูแลเอง ซึ่งเวลานั้น รดาเองกำลังรู้สึกอิ่มตัวและเหนื่อยกับชีวิตในวงการฯ ประจวบกับมีเรื่องไม่เข้าใจกับอุ้ยอ้าย แถมสัญญาการดูแลก็กำลังจะหมดพอดี จึงเข้าทาง ปูเป้ พอดีเป๊ะ!!! งานนี้จึงดอดไปรับงานโฆษณาให้รดาแบบตัดราคา ตัดหน้าอุ้ยอ้าย ซึ่งลูกค้าฟันธงรับรดาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทำให้รดาจึงมาตกอยู่ในความดูแลของปูเป้ไปโดยปริยาย


เมื่ออุ้ยอ้ายรู้เรื่องก็ทั้งเสียใจ ทั้งคับแค้น ที่คนที่รักไว้ใจและดูแลมาตลอดมาหักหลังกัน เรื่องราวทั้งหมดจึงกลายเป็นสงครามระหว่างสองผู้จัดการดาราที่สุดแซ่บ ส่วนมณฑิกา (แตงโม ภัทรธิดา) ที่ยังคงมุ่งมั่นตั้งใจจะผลักดันตัวเองเข้าวงการ ก็ได้ก้าวขึ้นมาอีกขั้นจากทีมงานทั่วไปก็ได้มาเล่นเป็นตัวประกอบในละครเรื่องที่มีรดาเป็นนางเอก


มณฑิกาดีใจมากเพราะเธอปลาบปลื้มและมีรดาเป็นแรงบันดาลใจ แต่รดาที่ยังคงหยิ่งผยองในความเป็นซุปตาร์ ทำให้ไม่เห็นหัวใครและคอยดูถูกคน เมื่อได้เจอ มณฑิกา เธอรู้สึกหมั่นไส้ขึ้นมาซะเฉยๆ หวังจะแกล้งสั่งสอนมณฑิกาให้รู้ว่าการเป็นตัวประกอบมันไม่ง่ายและการจะมาเป็นดาราระดับแถวหน้าอย่างเธอมันไม่ใช่ใครก็ได้ที่จะขึ้นมาจุดนี้ ก็เลยไปบอก ศศิลป์ (แจ็บ เพ็ญเพชร) ผู้กำกับชื่อดัง ให้เปลี่ยนตัว ปิ่นปัก ออก แล้วเอามณฑิกา มาเล่นแทน โดยที่หารู้ไม่ว่าปิ่นปักคือเมียเด็กลับๆ ของ ศศิลป์ ซึ่งปิ่นปักยอมเอาตัวเข้าแลกกับการที่จะได้มาเล่นละคร ทำให้ศศิลป์ลำบากใจ แต่สุดท้ายก็ต้องทำตามคำขอของรดา


งานนี้จึงกลายเป็นโอกาสทองของ มณฑิกา ที่เมื่อเธอเข้าฉากกับรดา เธอสามารถตีบทแตก เล่นได้เข้าถึงอารมณ์ ทำเอาศศิลป์และทีมงานต่างชื่นชมในความสามารถ ที่แม้ตัวรดาเองก็ยังอึ้งกับอินเนอร์ของมณฑิกาที่สามารถส่งอารมณ์มาให้เธอชนิดที่ว่าเธอสัมผัสถึงมันได้ จนทำให้รู้สึกหวั่นใจ และขณะเดียวกันอุ้ยอ้ายที่อยู่ที่กองถ่าย ณ เวลานั้น ได้มีโอกาสเห็นการแสดงของมณฑิกาผ่านมอนิเตอร์ ก็รู้สึกสนใจในตัว มณฑิกา จึงได้ทาบทามมาเซ็นเป็นเด็กในสังกัด......


มณฑิกาจะยอมมาอยู่กับอุ้ยอ้ายหรือไม่ และหากผู้จัดการดารามือทองอย่างอุ้ยอ้ายจะปั้นมณฑิกาให้เป็นดาวดวงใหม่ ชะตาชีวิตของคลื่นลูกเก่าอย่าง รดาจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน เพลิงดาว พรุ่งนี้ 21.30 น. ช่อง PPTV HD 36 เคเบิ้ล 6/46 ละครที่จะตีแผ่เบื้องลึกเบื้องหลังของวงการบันเทิง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ