“The Voice 2018” เวทีแรกสุดเซอร์ไพรส์ “ลูกปลา อารียา-เอิร์ธ นที” โชว์พลังเสียงท้าทาย 4 โค้ช


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นับถอยหลังอีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้น เหล่าแฟนรายการ “The Voice 2018” จะได้พบกับการแข่งขันปั้นนักร้องเสียงดีให้กลายไปเป็นนักร้องระดับตัวจริงเสียงจริงโดย 4 โค้ช “โค้ชโจอี้ บอย-โค้ชก้อง สหรัถ-โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม-โค้ชป๊อบ ปองกูล”

โดย 4 โค้ช “โค้ชโจอี้ บอย-โค้ชก้อง สหรัถ-โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม-โค้ชป๊อบ ปองกูล” แต่ก่อนจะได้ชมอีพีแรกในวันจันทร์ที่ 19 พ.ย.2561 นี้ เรามาเรียกน้ำย่อยกันก่อนด้วยเรื่องราวของ 2 ผู้เข้าแข่งขันที่มีพลังเสียงอันโดดเด่นที่ห้ามพลาดแม้ซักวินาทีเดียว

คนแรกคือ ลูกปลา-อารียา โรจนดิษฐ์ นักร้องสาวไซส์อบอุ่นจากนครปฐม ที่หลายคนคงคุ้นตาและคุ้นเสียงกันเป็นอย่างดี ด้วย นักร้องเสียงทรงพลังเจ้าของฉายา "สาวจุฬา ร่างใหญ่ ใจรักเสียงเพลง" คนนี้เคยผ่านเวทีประกวดร้องเพลงมาแล้วร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำ แต่ที่สร้างชื่อให้กับ “ลูกปลา” ที่สุดคงหนีไม่พ้นเวที  “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 23” เมื่อปี 2556 ที่เธอสามารถเข้าสู่รอบ 10 คนสุดท้ายได้สำเร็จ แม้จะไม่สามารถก้าวไปจุดสูงสุด แต่ก็ชนะใจผู้ชมจำนวนไม่น้อย

“ลูกปลา” นั้นรักการร้องเพลงตั้งแต่ยังเด็ก แต่ไม่เคยคิดจริงจังกับความสามารถตรงนี้ กระทั่งตอนเรียนอยู่ประถม 5-6 ครูได้มอบหมายให้เธอนำร้องเพลงชาติหน้าแถว แล้วแสดงศักยภาพให้ครูได้เห็น จนส่งไปประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง และเริ่มเดินสายประกวดร้องเพลงไปทั่ว ก่อนที่จะร่ำเรียนด้านการร้องแบบจริงจังที่ จุฬาฯ ในเอกคลาสสิก-โอเปร่า โดยเป็นลูกศิษย์ “อาจารย์กิต กิตตินันท์ ชินสำราญ” จากเดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 2 และก้าวสู่เวที “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 23” ในที่สุด  

สำหรับอีกหนึ่งคนที่น่าสนใจมากสำหรับเวทีแรกของรอบ Blind Audition ของ “The Voice 2018” ก็คือหนุ่มผมยาวลุคเพื่อชีวิตอย่าง เอิร์ธ-นที ศีลจรรยา วัย 24 ปีที่เคยก้าวเข้ามาประกวดเมื่อซีซั่น 4 ที่แม้ครั้งนั้นจะไม่ประสบความสำเร็จมากนัก แต่ภายหลังจากการเคี่ยวกรำฝีมือ เสียงร้อง และประสบการณ์การเล่นดนตรีมาตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา ก็ทำให้เขากลับมาอีกครั้งอย่างมั่นใจและมีสไตล์ พร้อมกับความหวังอยากให้โค้ชในดวงหันเก้าอี้แดงมากดเข้าทีมให้จงได้

มาเอาใจช่วยหนุ่มอีสานสายอินดี้คนนี้และนักศึกษาสาวเอกคลาสสิก-โอเปร่า ศิษย์กิต เดอะวอยซ์ ซีซั่น 2 ได้ในอีพีแรกเปิดเวที “The Voice 2018 เสียงจริง ตัวจริง” ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี 36 เริ่มจันทร์ที่ 19 พ.ย.2561 นี้ เวลา 20.15 น. ห้ามพลาดเด็ดขาด

 

ติดตามความเคลื่อนไหว TheVoice2018

และ ชมคลิปไฮไลท์ 

ติดตามข่าวรายการ TheVoice2018

การกลับมาของรายการ The Voice 2018

ตัวอย่าง รายการ The Voice 2018

“The Voice 2018” เปิดตัว 4โค้ช ลงผัง PPTVHD 36 เริ่ม 19 พ.ย.61

ทำไมต้องดูรายการ The Voice 2018

เปิดประวัติโค้ช “The Voice Thailand” เฟ้นหา เสียงจริง ตัวจริง

The Voice 2018 กับกติกาใหม่ “Blocked Button” ปุ่ม “บล็อก” สกัดโค้ช

Special Clip การเจอกันวันแรกของโค้ชทั้ง4 ใน The Voice 2018

สัมภาษณ์พิเศษ “ป๊อบ ปองกูล” กับการนั่งเก้าอี้ “โค้ชคนใหม่”

สัมภาษณ์พิเศษ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" พูดถึงโค้ชใหม่ของ The Voice 2018 "ป๊อบ ปองกูล"

“โค้ชป๊อบ” แรงดี มุกแน่น เขย่าจอ พีพีทีวี ช่อง 36 ในบลายด์ออดิชั่นวีคแรก “เดอะวอยซ์ 2018”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ