“แพท” ปัดข่าว “หยุดสถานะผัวเมีย” รอ “เบนซ์ เรซซิ่ง” เป็นคนสรุป


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากที่มีสำนักข่าวหนึ่งได้เปิดประเด็นเอาไว้ว่า ล่าสุด นางเอกสาว “แพท ณปภา" ได้แยกทางกับสามีคดีดัง "เบนซ์ เรซซิ่ง" หยุดสถานะสามีภรรยากันเรียบร้อยแล้ว กระทั่งกลายเป็นข่าวร้อนที่แชร์กันว่อนโลกโซเชียลภายในเวลาอันรวดเร็ว ราวกับไฟลามทุ่ง กระทั่งหญิงแกร่งลูกหนึ่งต้องออกมาเปิดใจชี้แจงว่าแท้จริงแล้วความจริงคืออะไรกันแน่

“แพท ณปภา" ได้เปิดเผยกับเพจบันเทิงชื่อดังเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ยืนยันว่าไม่เคยพูดเกี่ยวกับประเด็นนี้แน่นอน แต่อยู่ในสถานะที่ รอคำตอบจากฝ่าย "เบนซ์ เรซซิ่ง" ว่า ที่สุดแล้วทั้งสองคนยังคงสถานภาพสามีภรรยากันอยู่หรือไม่ หรือว่าลดบทบาทเหลือเพียง “พ่อ-แม่-ลูก” เท่านั้น ซึ่งเป็นคำตอบเดียวกับที่สาว “แพท” เคยพูดเอาไว้ในช่วงก่อนหน้านี้ ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง

พร้อมกันนี้ “แพท ณปภา" ยังวอนให้ทุกคนรวมถึงสื่อมวลชนอย่าไปกดดันฝ่ายสามีที่สภาพจิตใจย่ำแย่นับตั้งแต่ถูกคดีร้ายแรงมาจนกระทั่งได้อิสรภาพกลับมาอีกครั้ง ก็ยังไม่วายถูกข่าวลือแรงๆ ทำให้สะเทือนใจแบบไม่จบไม่สิ้น ไม่ว่าจะเป็นข่าวไปเที่ยวกับแฟนเก่า หรือข่าวหยุดสถานะสามีภรรยาอันเป็นประเด็นล่าสุด ส่งผลให้ฝ่าย "เบนซ์ เรซซิ่ง" ไม่อาจสะกดกลั้นความโกรธ ต้องระบายความในใจลงโซเชียล พร้อมประกาศผู้ที่เป็นต้นตอข่าวลือด้วย

 

แต่ไม่ว่าจะอย่างไร สำหรับประเด็นเรื่อง "เบนซ์ เรซซิ่ง" ไปเที่ยวกับแฟนเก่านั้น “แพท ณปภา" ก็ยืนยันว่าตัวเองไม่เชื่อ แต่เลือกที่จะเชื่อสามีหนุ่มมากกว่า และไม่เคยทะเลาะกันจากข่าวที่เกิดขึ้น พร้อมกับเสนอว่า ขอให้ชาวเน็ตที่หัวร้อนอยากคอมเมนต์ด่าผู้เป็นสามี ก็ให้มาด่าตัวเองแทน ส่วนผู้ที่ติดตามข่าวของทั้งคู่ก็อยากให้ช่วยกันส่งกำลังใจ “เบนซ์” ดีกว่า ขณะที่ตัวนางเอกสาวก็พยายามอย่างเต็มที่ที่จะประคับประคองหาทางออกที่ดีที่สุดเพื่อลูก และเพื่อ "เบนซ์ เรซซิ่ง"

เรื่องนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป คำตอบที่แพท ณปภา" ต้องการจากปากคำและหัวใจของ "เบนซ์ เรซซิ่ง" จะออกมาในทิศทางไหน โปรดติดตาม

 

อัพเดตข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น. และ เสาร์ - อาทิตย์ 18.20 น. 

และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 16.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง



 

 
 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ