“เดอะวอยซ์ 2018” อีพีแรก เสียงจริงตัวจริงแน่นเวที จาก นศ. ถึง ข้าราชการวัย 71!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ถือเป็นการกลับมาอย่างสมศักดิ์ศรีจริงๆ สำหรับ “เดอะวอยซ์ 2018”

นอกจากเป็นครั้งแรกกับการย้ายวิกมาอยู่ที่ช่อง พีพีทีวี เอชดี 36 ยังเป็นครั้งแรกของ “โค้ชป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง” กับการรั้งตำแหน่งโค้ชที่ได้รับสิทธิ์นั่งเก้าอี้แดง เพื่อคัดเลือกนักร้องเสียงดีรอบ Blind Audition ซึ่งสามารถสอดผสานเข้ากับโค้ชอีก 3 คนคือ โค้ชก้อง สหรัถโค้ชโจอี้ บอย และ โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้แบบไร้รอยต่อและไร้ที่ติจริงๆ

ซีซั่นล่าสุด ของ “TheVoice2018” เปิดตัวกันด้วยโชว์ของเหล่าโค้ชที่มาพร้อมกับเพลง “คนไม่เข้าตา” เพื่อต้อนรับน้องใหม่แกะกล่องอย่าง “โค้ชป๊อบ” เป็นการเรียกน้ำย่อยกันก่อนที่จะถึงช่วงเวลาของเหล่าผู้เข้าแข่งขันที่มาพร้อมกับความฝันอยากจะมาพิสูจน์ความเป็นตัวจริงของแต่ละคนบนเวทีแห่งนี้ ซึ่งเพียงแค่คนแรกก็สร้างความน่าหนักใจให้กับเหล่าโค้ชทั้ง 4 แล้ว

ไม่ใช่เพราะเสียงร้องของ โจ-อาชาไนย ธรรมนิยาย หนุ่มเลี้ยงม้าจากเขาใหญ่ย่ำแย่แต่อย่างใด ตรงข้ามเพลง “Sweet Home Alabama” ที่เขาเลือกมาร้องนั้นยอดเยี่ยมจนสามารถชนะใจทั้ง โค้งก้อง และ โค้ชป๊อบ ก่อนที่โค้ชรุ่นพี่จะใช้เสน่ห์ประสาหนุ่มหล่อพันปีคว้า โจ ไปอยู่ทีมก้องแบบนิ่มๆ

เช่นเดียวกับ ตู่-ญาณินท์ โชติสุต สาวใหญ่นักดูไพ่ทาโรต์เจ้าของเสียงร้องไพเราะเยือกเย็น และ ฟูฟู-ธนภัทร พื้นชมภู หนุ่มร็อกที่ถ่ายทอดเพลง “โอ๊ะ...โอ๊ย” ในลีลาแบบ “เสก โลโซ” ต่างก็เข้าสู่ทีมก้องอย่างชื่นมื่น

ขณะที่ผู้เข้าแข่งขันรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ลูกปลา-อารียา โรจนดิษฐ์ ที่มาพร้อมกับเพลง “The Diva Dance” จากซาวนด์แทร็กเรื่อง “The Fifth Element” ที่ลูกปลาถ่ายทอดเสียงร้องในสไตล์โอเปร่าได้สุดยอดจนโค้ชทั้ง 4 คนต่างกดปุ่มหมุนเก้าอี้กันมาแบบพร้อมหน้า แต่คราวนี้เป็นทีของโค้ชน้องใหม่บ้าง เมื่อ ลูกปลา เลือกที่จะอยู่ ทีมป๊อบ

แล้วก็เป็น “โค้ชป๊อบ” นี่เองที่ประเดิมใช้กติกาใหม่กด “ปุ่มบล็อก” กับ “โค้ชโจอี้” ส่งผลให้แม้จะหันเก้าอี้แดงมาหา เอิร์ธ-นที ศรีจรรยา แต่ “โค้ชโจอี้” ก็ไม่มีสิทธิ์เลือกนักศึกษาหนุ่มที่นำมาเพลง “เมืองชุดดำ” ของ Rasmee Isan Soul มาถ่ายทอดใหม่ในแบบของตัวเองเข้าสู่ทีมโจอี้ และเข้าสู่ทีมป๊อบไปแบบไม่มีทางเลือกอื่น

อย่างไรก็ดี “โค้ชโจอี้” ก็สามารถคว้าลูกทีมได้ถึง 2 ทีม เป็นนักร้องสาวคือ เบญ-เบญญดา ถาวรเศรษฐ ที่ร้อง Dream A Little Dream of Me  ได้อย่างมีเสน่ห์ และคู่ดูโอครู Danny-Buma Derrick ไปป์-ศุภเมธ เพชรอุดม ที่นำเพลง ห่อหมกฮวกไปฝากป้า มาร้องได้แบบฮาสุดๆ ชนะใจทั้งผู้ชมและโค้ช

ส่วน “โค้ชคิ้ม” ก็สามารถเชือดเฉือนกับ “โค้ชก้อง” จนได้ เชอร์รี่-ชลธร วจีสัตยานุรักษ์ นักร้องสาวที่นำเพลง “กลัว” ของปาล์มมี่มาร้องในสไตล์ของตัวเองมาร่วมทีมคิ้มได้สำเร็จ

และไม่เพียงแต่คนที่เข้ารอบเท่านั้น คนที่ไม่เข้ารอบก็สร้างผลงานได้เข้าตาเข้าหูผู้ชม แต่ไม่อาจทำให้โค้ชทั้ง 4 คนกดปุ่มหันมาได้อย่าง ลุงบุญ-กฤตบุญ รณรื่น อดีตผู้อำนวยการกองการสังคีตคนแรกของ กทม. วัย 71 ปี ก็ครวญเพลง  "Beyond the Sea" ได้น่าฟัง จน กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี พิธีกรรายการถึงกับฝากฝังให้ลุงบุญกลับมาประกวดในรายการ “เดอะวอยซ์ซีเนียร์” ที่กำลังจะมีขึ้นในปีหน้า เรียกว่าจะเข้ารอบไม่เข้ารอบผู้เข้าแข่งขันปีนี้มีแต่สายแข็ง จนน่าหนักใจแทนโค้ชซะจริงๆ

ติดตามชม “เดอะวอยซ์ 2018”  ทุกคืนวันจันทร์ เวลา 20.15 น. และชมรีรันได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.15 น. ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี 36

ติดตามความเคลื่อนไหว The Voice 2018  และรับชม คลิปไฮไลท์ 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ