​คอนเฟิร์ม! "ยุนโฮ" TVXQ เตรียมเข้ากรมทหารปีนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ต้นสังกัด เผย "ยุนโฮ" แห่งวงTVXQ เตรียมโบกมือลาเข้ากรมทหารภายในปีนี้


หลังจากที่มีสื่อข่าวท้องถิ่นของเกาหลีแห่งหนึ่งได้รายงานข่าวออกมาว่า "ยุนโฮ" แห่งวง TVXQ ได้หลั่งน้ำตาในงานคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมในประเทศญี่ปุ่น เพราะเตรียมตัวเข้าเกณฑ์ทหารในเร็วๆนี้เลยอาจจะไม่สามารถออกแสดงทัวร์คอนเสิร์ตได้"


ล่าสุด ต้นสังกัด SM Entertainment ได้เปิดเผยกับทางสำนักข่าวท้องถิ่นของเกาหลีแห่งหนึ่งว่า "ตอนนี้ยังไม่สามารถระบุวันเวลาที่ชัดเจนในการเข้าเกณฑ์ทหารของ "ยุนโฮ" ได้ แต่เขามีกำหนดการที่จะเข้ากรมทหารภายในปีนี้ครับ"


สำหรับนักร้องหนุ่มบอยแบนด์วง TVXQ นั้นได้เริ่มจัดงานทัวร์คอนเสิร์ต TVXQ! SPECIAL LIVE TOUR - T1ST0RY ตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว และเพิ่งเสร็จสิ้นงานทัวร์คอนเสิร์ตนี้ที่กรุงโตเกียว ในประเทศญี่ปุ่นที่จัดขึ้นเมื่อ 1- 2 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าเป็นงานคอนเสิร์ตฉลองการเดบิวท์ครบรอบ ปี 10 ของวง TVXQ อย่างยิ่งใหญ่อลังการ ซึ่งทำให้แฟนเพลงชาวญี่ปุ่นต่างรู้สึกประทับใจกับงานคอนเสิร์ตนี้เป็นอย่างมาก


ขณะที่ชาวเน็ตที่ได้รับทราบข่าวนี้ต่างพากันคอมเม้นท์อย่างสงสัยถึงเวลาในการเข้ากรมของ "ยุนโฮ" รวมถึง "ชางมิน" แห่งวง TVXQ ว่า "ยุนโฮ เข้าเกณฑ์ทหาร แล้ว ชางมินจะเข้าเมื่อไหร่ล่ะ?" " ยังไม่รู้ตารางวันเวลาที่ ยุนโฮ จะเข้ากรมเหรอ?" "ยุนโฮจะเข้ากรมทหารปีนี้ในวันที่เท่าไหร่เหรอ?" "ยุนโฮ จะเข้าเกณฑ์ทหารแล้วนี่เอง"



PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ