“แอฟ ทักษอร” ทุ่มสุดตัวแสดงสุดอารมณ์ เอ็มวี “เจ็บน้อยที่สุด” วง Zeal


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในขณะที่ข่าวคราวความรักครั้งใหม่ของนักธุรกิจหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” แห่งโบนันซ่า เขาใหญ่ กับนางเอกสาว “แมท-ภีรนีย์ คงไทย” จะยังคงเป็นที่กล่าวขวัญและวิพากษ์วิจารณ์ ฟากของอดีตคนเคยรักอย่าง “แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ก็ได้สร้างกระแสได้อย่างมากจากงานแสดงครั้งล่าสุดกับเอ็มวี “เจ็บน้อยที่สุด” จากวง Zeal

โดยภายหลังจากที่ วง Zeal ได้เริ่มเผยแพร่เอ็มวี “เจ็บน้อยที่สุด” ซิงเกิลใหม่ของวงจากฝีมือการถ่ายภาพและกำกับโดย ยุทธเลิศ สิปปภาค ผู้กำกับฝีมือจัดจ้าน ลงในยูทูบก็มีกระแสตอบรับในระดับมโหฬารทันที โดยมีผู้คลิกชมมากเกิน 5.1 ล้านครั้งภายในเวลาไม่ถึง 2 วัน 

โดยผู้ที่ได้ชมเอ็มวีดังกล่าวต่างแสดงความชื่นชมการแสดงของ “แอฟ ทักษอร” ซึ่งแม้จะเป็นการประเดิมเล่นเอ็มวีเป็นครั้งแรก แถมเป็นการแสดงแบบโชว์เดี่ยวตลอดทั้งเพลง ทว่าสาวแอฟ ก็สามารถโชว์ศักยภาพทางการแสดงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม สมดังที่ทาง Me Records ต้นสังกัดของ Zeal ได้ระบุข้อความนิยามถึงเอ็มวีดังกล่าวเอาไว้ว่า “เจ็บน้อยที่สุด...จากผู้หญิงที่เคยเจ็บมากที่สุด” 

โดยการแสดงที่ถ่ายทอดได้อย่างเข้าถึงสุดขีดของอารมณ์ของแอฟนั้นถูกตีความกันอย่างเกรียวกราวว่าเป็นผลจากเนื้อหาของเพลงที่ตรงกับความรักความหลังอันแสนเจ็บปวดจากชีวิตจริงของนางเอกสาวนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นคอมเมนต์ในยูทูบและอินสตาแกรมส่วนตัวของแอฟ ซึ่งแม้ว่าจะไม่มีความคิดเห็นหรือยอมรับจากฝ่ายของแอฟ แต่นางเอกสาวก็ได้โพสต์ เป็นนัยให้คาดเดากันต่อไปว่า “รักในการตีความของคนดูแต่ละคน”

ส่วนเอ็มวี “เจ็บน้อยที่สุด” จะแรงทะลุร้อยล้านวิวอย่างที่มิตรรักแฟนคลับหมายมั่นปั้นมือกันหรือไม่นั้น ต้องติดตามกันต่อไป 

เนื้อเพลง “เจ็บน้อยที่สุด”  ศิลปิน  Zeal

คำร้อง ฟองเบียร์  ทำนอง ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม

เธอบอกให้รอ เธอรับคำขอร้องฉันไว้ทุกอย่าง เธอบอกว่ารัก และให้ความหวังว่าไม่มีทางเปลี่ยนไป

แต่นี่ก็นานมาแล้ว วี่แววของคนจะกลับมาหายังไม่มีให้มั่นใจ และฉันต้องอยู่อย่างนี้ต่อไป จนถึงเมื่อไหร่ไม่รู้ที่ต้องเดียวดาย

หรือยากให้ฉันเจ็บน้อยที่สุด เลยบอกกันให้ฉันรอ อยากให้ฉันนั้นมันหยุดรักเธอด้วยการที่มันท้อใจไปเอง หลงลืมกันไปเอง ว่าเคยมีเธอข้างกัน

ถ้าอยากให้ฉันเจ็บน้อยที่สุด แค่เอ่ยคำว่าร่ำลา อย่าฉุดฉันให้มาอยู่ตรงนี้กับรอยน้ำตา และความหวังว่าเธอจะกลับมา ถ้าสุดท้ายจะไม่กลับมาหากัน

ยังเก็บเอาไว้ ข้อความสุดท้ายตอนที่เธอพิมพ์ตอบ และยังไม่เคลื่อนไหว ข้อความสุดท้ายที่ฉันเป็นคนส่งไป

ก็ค้างคานานมาแล้ว วี่แววของคนจะกลับมาหายังไม่มีให้มั่นใจ และฉันต้องอยู่อย่างนี้ต่อไป จนถึงเมื่อไหร่ไม่รู้ที่ต้องเดียวดาย

หรืออยากให้ฉันเจ็บน้อยที่สุด เลยบอกกันให้ฉันรอ อยากให้ฉันนั้นมันหยุดรักเธอ ด้วยการที่มันท้อใจไปเอง หลงลืมกันไปเอง ว่าเคยมีเธอข้างกัน 

ถ้าอยากให้ฉันเจ็บน้อยที่สุดแค่เอ่ยคำว่าร่ำลา อย่าฉุดฉันให้มาอยู่ตรงนี้กับรอยน้ำตา และความหวังว่าเธอจะกลับมา ถ้าสุดท้ายจะไม่กลับมาหากัน

 

 

อัพเดตข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น. และ เสาร์ เวลา 18.20 น. 

และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 


 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ