เปิดเส้นทางรัก “ต่าย ชุติมา – ทิม พิธา” จากวันแรกที่รัก – รักมีปัญหา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นอดีตคู่สามีภรรยาที่ครั้งนึงแฟนๆ ต่างเสียดายที่ทั้งคู่ตัดสินใจเลิกรา สำหรับ “ต่าย ชุติมา” และ “ทิม พิธา” ที่ตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นพ่อและแม่ของลูกสาว

แม้จะหย่ากันแล้ว แต่ดาราสาว “ต่าย - ชุติมา ทีปะนาถ” กับอดีตสามี “ทิม - พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” ก็ยังคงเดินหน้าทำหน้าของตัวเองในฐานะ “แม่” และ “พ่อ” ของลูกสาว “น้องพิพิม” อย่างดีที่สุด

หากย้อนไทม์ไลน์ชีวิตรักของทั้งคู่กว่าที่คู่นี้จะรักกันได้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ต้องเดินทางไปครึ่งค่อนโลกเพื่อเจอกัน 

คอนเทนต์แนะนำ
“ทิม พิธา” ตอบสัมพันธ์ “ต่าย ชุติมา” เป็นพ่อแม่ของลูก
“ต่าย ชุติมา” โต้ ทำขนมง้อ “ทิม พิธา” เผยยังไงก็ต้องหย่า
“ทิม พิธา” รับฟ้องหย่า “ต่าย ชุติมา” โชว์หลักฐานมีสิทธิ์ดูแลลูกเพียงผู้เดียว

ต่าย – ทิม : รู้จักกันและเจอกันครั้งแรกที่เมืองเวนิส ประเทศอิตาลี จากคำแนะนำของเพื่อน โดยช่วงเวลานั้น ต่ายเดินทางไปถ่ายหนังเรื่อง กาลิเลโอ ที่นั่น ด้านทิมเรียนปริญญาโทที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ก่อนบินกลับเมืองไทยทิมแวะเที่ยวเวนิส ทั้งคู่จึงมีโอกาสเจอและทำความรู้จักกันตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา

ต่าย – ทิม : คบหาดูใจกัน 4 ปีก่อนตัดสินใจแต่งงาน ทิมคุกเข่าขอต่ายแต่งงานที่เกาะมัลดีฟส์ ทั้งคู่อายุห่างกัน 7 ปี

ต่าย – ทิม : เข้าพิธีวิวาห์และจดทะเบียนสมรสวันที่ 5 พฤษภาคม 2555 (5 - 5 - 55)  ณ โรงแรมสุโขทัย และจัดงานฉลองมงคลสมรสวันที่ 12 ธันวาคม 2555  (12-12-12) ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

ต่าย : ตั้งท้องมีลูกสาว น้องพิพิม หลังจากแต่งงานได้ 3 ปี หลังจากคลอดลูก ต่ายทำหน้าที่แม่บ้านดูแลลูก และสามี ซึ่งครอบครัวนี้จะโพสต์โมเมนต์น่ารักๆ ผ่านทางโซเชียลให้เห็นตลอด และเป็นอีกครอบครัวที่หลายคนอิจฉา

จนถึงวันที่ 26 พฤศจิกายน 2561 มีข่าวอักษรย่อไฮโซหนุ่มเตรียมหย่าภรรยานางเอกเพราะปาร์ตี้หนัก ทิ้งลูก หลายคนพุ่งเป้าไปที่ “ต่าย – ทิม”  ช่วงค่ำวันเดียวกัน “ทิม” ออกมายอมรับว่ามีปัญหากับ “ต่าย” จริง!! แต่ไม่ขอลงรายละเอียดใดๆ พร้อมยืนยันว่ายังคงสถานะสามี - ภรรยา ยังไม่มีการหย่าเกิดขึ้น ขอหาทางออกที่ดีที่สุดก่อน ทำให้ข่าวนี้กลายเป็นเรื่องถูกพูดถึงมากที่สุดในโลกโซเชียลทันที

อ่านข่าว: ยังไม่หย่า “ทิม พิธา” ยอมรับมีปัญหาชีวิตคู่ “ต่าย ชุติมา” จริง!!

จากนั้น ต่าย ได้โพสต์รูปคู่ลูกสาว พร้อมแคปชั่นที่สื่อความหมายว่าจะ สู้เพื่อลูก ซึ่งมีคนเข้าไปส่งกำลังใจให้ทั้งคู่เคลียร์ทุกอย่างให้ลงตัวและกลับมาเป็นคู่รักและครอบครัวที่อบอุ่นอีกครั้ง 

แต่ท้ายที่สุดแล้วทั้งสองคนก็ตัดสินใจเลิกรากัน และตกลงทำหน้าที่พ่อและแม่ “น้องพิพิม” ลูกสาวเพียงคนเดียว ซึ่งปัจจุบันอยู่กับคุณพ่อ 

ขอบคุณภาพจาก : ig tye_chutima , tim_pita

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ