“อ๋อม สกาวใจ – กระติ๊บ ชวัลกร ” แห่งบางกอกซิตี้ เลขที่ 36 ถึงกับไปไม่ถูก!! แหย่ “น้องมิลค์” แชมป์บินโดรนไซส์เล็ก ฉายา “เสือยิ้มยาก” ฉีกยิ้มไม่สำเร็จ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ๋งสุดๆ กับ ด.ญ.วรรรญา วรรณผ่อง หรือ น้องมิลค์ เด็กหญิงวัย 11 ขวบ ผู้สร้างประวัติศาสตร์แชมป์โดรน รุ่นอินเตอร์เนชั่นแนล ชาเลนจ์ ที่ประเทศฮ่องกง และแชมป์การแข่งขันบังคับโดรนชิงแชมป์โลก 2018 ที่ประเทศจีน ที่มาพร้อมฉายาว่า “แชมป์บินโดรนที่อายุน้อยที่สุดในโลก”

โดยควงคู่มากับ คุณพ่ออาวุธ วรรณผ่อง มาเปิดใจเกี่ยวกับการเริ่มต้นบินโดรนของน้องมิลค์ พร้อมเผยสาเหตุของการทำหน้านิ่งของน้อง ในรายการ “บางกอกซิตี้ เลขที่ 36”  

ลิ้งค์รายการ www.pptvhd36.com/programs/รายการวาไรตี้/บางกอก-City-36/72977#part-1

ถึงแม้ว่า 2 พิธีกร อ๋อม – สกาวใจ พูนสวัสดิ์ และ กระติ๊บ – ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล  จะชวน น้องมิลค์ – วรรรญา วรรณผ่อง คุยเล่นในรายการ “บางกอกซิตี้ เลขที่ 36” มากแค่ไหน แต่ก็ไม่มีวี่แววที่จะทำให้ น้องมิลค์ ฉีกยิ้มออกมาเลย เนื่องจากน้องเป็นคนพูดไม่เก่ง และทำหน้านิ่งอยู่ตลอดเวลา อาวุธ วรรณผ่อง คุณพ่อของน้องมิลค์ จึงต้องเปิดใจแทนน้องมิลค์เกี่ยวกับการเริ่มต้นบินโดรนของน้องว่า “โดยปกติน้องชอบเล่นเครื่องบังคับ และน้องเลือกเล่นเฮลิคอปเตอร์บังคับ พอคุณพ่อทราบว่าต่างประเทศกีฬาโดรนกำลังบูม เลยลองให้น้องเล่นดูก่อน เมื่อน้องเล่นโดรนครั้งแรก น้องก็สามารถบังคับโดรนให้บินได้เลย คุณพ่อเลยเห็นแววน้องตั้งแต่ตอนนั้น และฝึกฝนภายใน 2 เดือน ก็ออกสนามจริง พร้อมคว้าอันดับ 8 ในกลุ่มของผู้ใหญ่ จนไต่ไปถึงอันดับ 8 ของโลก!!”  (ตั้งแต่นาทีที่ 04.06 น. – 05.46 น.)

 ส่วนสาเหตุที่ทำให้น้องกลายเป็นเสือยิ้มยากนั้น คุณพ่อของน้องมิลค์เล่าให้ฟังต่อว่า “ตนไม่ได้สอนให้น้องทำ และตนก็ยังไม่ทราบสาเหตุ แต่ความจริงน้องเป็นเด็กร่าเริง หากอยู่กับครอบครัวหรือเพื่อนๆ ของน้อง แต่เมื่อออกสื่อน้องจะทำหน้านิ่งโดยอัตโนมัติทันที” (ตั้งแต่นาทีที่11.05 -11.15 น.)

ส่วนฤดูกาลแข่งขันบินโดรนอีกครั้ง จะเริ่มในเดือนก.พ.ปีหน้า งานนี้! ขอฝากแฟนๆ ชาวไทยให้กำลังใจและเชียร์น้องมิลค์กันด้วย

ติดตามรายการ บางกอกซิตี้ เลขที่ 36 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.45 – 10.30 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ