“อั้ม พัชราภา” โนคอมเม้นท์เพื่อนรุมจวก “ไฮโซกัญ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ซุปตาร์เบอร์หนึ่ง “อั้ม พัชราภา” ไม่ขอแสดงความคิดเห็น หลังเพื่อนในแก๊งรุมโพสต์แซะ “ไฮโซกัญ ชลัช” ปมทวงคืนเสื้อแบรนด์ดังจาก “ไอซ์ ปรีชญา” จนไทม์ไลน์ร้อนเป็นไฟ

แม้จะได้เสื้อคืนแล้ว แต่ก็ยังคงเป็นมหากาพย์ดราม่าที่ร้อนระอุอยู่ในโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่องกับปมออกมาฉะแหลกของ “ไฮโซกัญ ชลัช” ที่โพสต์ทวงคืนเสื้อแบรนด์หรูจากนางเอกสาว “ไอซ์ ปรีชญา” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว จนเกิดการเปิดวอร์สนั่นไทม์ไลน์ แถมยังลามไปถึงอดีตพี่ๆร่วมก๊วนของหนุ่มกัญอย่าง “ชาย อานันท์ทวีป” และ “ป๊อป คำเกษม” ที่ออกมาโพสต์แซะลอยๆผ่านสตอรี่ในอินสตาแกรม ที่ตีความหมายว่าอาจจะหมายถึงหนุ่มกัญ เพราะเคยสนิทกันมาก แต่พักหลังมานี้ไร้เงาหนุ่มกัญอยู่ในก๊วน และเป็นที่รู้กันดีว่าแก๊งนี้มีซุปตาร์นัมเบอร์วันอย่าง “อั้ม พัชราภา” อยู่ในแก๊งด้วย ล่าสุดได้เจอนางเอกคนดัง เจ้าตัวก็เปิดใจถึงนี้ว่า

“อั้มเองก็มีคุยกับเพื่อนบ้าง แต่ไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะอั้มเป็นคนที่ออกมาเจอสื่อและก็มองว่าไม่ควรพูดอะไร จริงๆแล้วเรื่องก็ไม่มีอะไร วันเวลาจะทำให้ดีขึ้นเอง ไม่ลำบากใจนะที่กลับมามีชื่อเอี่ยวในข่าวอีกครั้ง เพราะกัญเองก็เป็นพี่น้องกันตั้งแรกอยู่แล้ว กับเพื่อนๆก็มีแซวๆว่าระวังหน่อยๆนะ อั้มเป็นคนที่โดนสัมภาษณ์ แต่ก็ไม่ถึงกับห้ามปรามเพราะต่างฝ่ายต่างโตกันแล้วค่ะ”

 ขอบคุณภาพจาก : ig chai_anandadvip , pop_khamgasem , icepreechaya ,gun_theone ,aum_patchrapa

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ