ร่วมโหวต “ญาญ่า” กับรางวัล "คนบันเทิงขวัญใจมหาชน" ET THAILAND AWARDS


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นนางเอกสาวสวย เก่งครบเครื่องที่มีผลงานทางการแสดงให้เห็นอย่างต่อเนื่อง แถมยังมีงานอีเว้นท์ งานโฆษณารุมแน่นชนิดที่ว่าแทบไม่มีเวลาพักผ่อนเลยทีเดียว สำหรับ “ญาญ่า -อุรัสยา เสปอร์บันด์” นักแสดงและนางแบบลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์

หลายคนอาจจะทราบแล้วว่าเส้นทางสำหรับงานในวงการบันเทิงของ “ญาญ่า” เริ่มต้น ด้วยการถ่ายแบบ จนกระทั้งได้รับโอกาสทางการแสดง แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ไม่เคยรู้ว่า กว่าจะเป็นสาวฮอตอย่างทุกวันนี้ เส้นทางในวงการบันเทิงของเจ้าตัวไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะเจ้าตัวต้องมีความอุตสาหะมากกว่านักแสดงคนอื่นๆหลายเท่าตัว  เพราะมีจุดอ่อนพูดภาษาไทยไม่แข็งแรง และเมื่อรู้ถึงจุดอ่อนของตัวเอง “ญาญ่า”  ก็ไม่เคยท้อถอย แต่กลับมุ่งทุ่มเททั้งงานแสดง ทุ่มเวลาเรียนภาษาไทยอย่างจริงจัง จนสามารถสอบผ่านทุกด่าน เข้าถึงทุกบทบาทจนสามารถชนะใจแฟนละครและกวาดใจแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น

นอกจากแฟนคลับจะชื่นชมกับพัฒนาการในผลงานของ “ญาญ่า” แทบทุกด้านแล้ว ความเป็นสาวน้อยอารมณ์ดี มีรอยยิ้มกว้างให้กับทุกคน รวมถึงการมีสัมมาคารวะนอบน้อม ทำให้ผู้จัด นักแสดงร่วมสังกัด ตลอดจนแฟนคลับ หลงเสน่ห์ความน่ารักสดใสของสาวคนนี้ แต่ที่ทำให้เอฟซีฟินสุดๆคงหนีไม่พ้นความสนิทสนมกับพระเอกคู่จิ้น นอกจออย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่นับวันจะดีวัน ดีคืน ซึ่งไม่ใช่แค่ชาว NY  (ชื่อย่อกลุ่มแฟนคลับณเดชน์& ญาญ่า) จะอินทะลุจอ  แต่ชาว ET THAILAND  ก็แอบฟินกับความจิ้นสุดน่ารักของคู่นี้เช่นกัน

ร่วมโหวต รางวัล ET THAILAND AWARDS สาขา "คนบันเทิงขวัญใจมหาชน" ได้ 2 ช่องทางดังนี้

1. โหวตผ่านทางเฟซบุ๊ก PPTV HD 36 บันเทิง โดยขอเข้าร่วมกลุ่ม ET THAILAND หรือคลิก http://pptv36.tv/t7w

2. โหวตผ่าน SMS โดยพิมพ์ ET ตามด้วยหมายเลขดาราศิลปินที่คุณชื่นชอบ แล้วส่ง SMS มาที่เบอร์ 4155000 ค่าบริการครั้งละ 3 บาท

ร่วมโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 14 ธันวาคม 2561 เวลา 20.00 น.  และติดตามข่าวสารได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ -ศุกร์เวลา 19.30 น. และ เสาร์ เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ